SAO » Chuyện làng sao

Cận nhan sắc hai mĩ nhân của 'Mắt biếc': Người trong veo thanh tú, người nữ tính đáng yêu

Thứ bảy, 21/12/2019 09:25

Hai mĩ nhân trong "Mắt biếc" sở hữu nhan sắc cực phẩm hiếm có và gu thời trang tinh tế - quả là đối thủ một chín một mười trong tương lai.

Hà Lan - Trúc Anh

Trúc Anh được đánh giá là hợp vai Hà Lan, đặc biệt đôi mắt biếc trong veo và ngây thơ của cô. Diễn viên trẻ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, chiếc mũi cao và môi hình trái tim. Vẻ đẹp của Trúc Anh giúp cô chinh phục người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trúc Anh ghi điểm với nhan sắc trong veo cùng đôi mắt đẹp như mơ

Trước khi tham gia phim của đạo diễn Victor Vũ, Trúc Anh là gương mặt quen thuộc trên mạng qua những bộ phim sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Hoàng hôn đến từ bình minh...

Ngoài đời, cô có gout thời trang khá dịu dàng, nữ tính, phù hợp với gương mặt xinh xắn và đôi mắt to, đượm buồn. Cô nàng cũng thường xuyên diện trang phục thanh lịch.

Dù mặt mộc hay trang điểm nhẹ, Trúc Anh đều rất cuốn hút

Trà Long - Khánh Vân

Một mĩ nhẫn khác cũng gây sốt của "Mắt biếc" là Đỗ Khánh Vân đảm nhận vai Trà Long. Cô sinh năm 1995 ở Đắk Lắk. Dù chỉ là diễn viên phụ nhưng cô vẫn được dân mạng chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Trước bộ phim của Victor Vũ, cô từng tham gia một số sitcom như Sửu nhi, Biệt đội Bitu...

Khánh Vân cũng sở hữu gương mặt thanh thoát đáng yêu

Khánh Vân là hot girl, mẫu ảnh quen mặt với dân mạng. Ngoài đời, hot girl 9x có gu thời trang nữ tính, cổ điển. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh diện bikini khoe cơ thể thon gọn.

Tan chảy với nhan sắc và gu thời trang của Khánh Vân.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới