SAO » Chuyện làng sao

Cận nhan sắc "như tiên giáng trần' của vợ đạo diễn Quang Hải sau đám cưới

Thứ ba, 18/06/2013 13:18

(Ngoisao.vn) – Vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp và làn da trắng ngần, vợ mới cưới của đạo diễn Ngô Quang Hải - Diệp Hồng Đào khoe nhan sắc dịu dàng nhưng vô cùng rạng rỡ trong tá áo dài truyền thống.

Dù yêu nhau hơn một năm kể từ ngày vị đạo diễn đào hoa phải lòng cô thí sinh khả ái đến từ miền Tây, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên, chuyện tình của Quang HảiHồng Đào hầu như được giữ kín cho đến khi, thông tin đám cưới của cặp đôi chính thức công bố bằng lễ cưới vào ngày 16/6 vừa qua.

Nhan sắc miền Tây trong sáng của Hồng Đào đã làm đạo diễn Quang Hải phải "dừng chân"

Là đạo diễn tên tuổi và trải qua nhiều mối tình gây “ồn ào” dư luận, nhưng đứng trước vẻ đẹp thùy mị, trong sáng của cô gái đến từ miền Tây sông nước, đã làm Quang Hải phải dừng bước và kết thúc bằng một đám cưới có hậu cùng Hồng Đào.

Giành giải “Thí sinh ăn ảnh nhất” và “Người đẹp áo dài” của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Diệp Hồng Đào nhanh chóng ghi điểm tại cuộc thi HHVN 2012. Tuy nhiên may mắn chưa thật sự đến với cô nhưng chính nhan sắc dịu dàng của mình, cô đã chinh phục được vị “giám khảo” nổi tiếng.

Cùng ngắm những khuôn hình đẹp ngọc ngà từ vợ mới cưới của Ngô Quang Hải:

Nhiếp ảnh: QUỐC HUY Trang phục: NTK THUẬN VIỆT Trang điểm: HY NGUYỄN Stylist: BI TÔ Đạo diễn hình ảnh: VÔ THƯỜNG

CKool