SAO » Chuyện làng sao

Cận Tết, Á hậu Thanh Tú tung ảnh bên 2 quý tử, cậu út nay đã được mẹ khoe diện mạo cực điển trai

Thứ bảy, 21/01/2023 19:32

Con trai Thanh Tú gây sốt vì diện mạo vô cùng ấn tượng.

Vào chiều ngày 30 Tết, trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú đã đăng tải bộ ảnh mới của mình và 2 quý tử. Dưới ống kính của ông xã Thành Phương, nàng Á hậu đã khoe trọn nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái xuất sắc khiến cư dân mạng không khỏi mê mẩn. Cô nàng cũng diện bộ trang phục đơn giản và trẻ trung để cùng chồng con đi dạo phố trước thềm năm mới. Dù đã là bà mẹ 2 con, song Thanh Tú vẫn luôn rạng ngời và tươi tắn.

Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi cậu út nhà cô nàng lộ rõ diện mạo. Theo như Thanh Tú tiết lộ, bên cạnh tên thân mật thường gọi là Pi, nhóc tì có tên thật là Thành Phú. Có thể thấy, càng lớn, hoàng tử nhí nhà này càng điển trai và dễ thương. Nhóc tì cũng được khán giả nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Á hậu Thanh Tú diện trang phục trẻ trung dạo phố

Quý tử nhà cô tạo dáng tinh nghịch bên mẹ

Thanh Tú hiếm hoi hé lộ diện mạo cậu út

Nhóc tì gây sốt vì quá điển trai và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ

Được biết, Thanh Tú đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức năm 2016. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất Á đông, cô nàng còn có cho mình chiều cao "khủng" lên đến 1m81. Sau 2 năm sau kể từ ngày đăng quang, Thanh Tú gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với ông xã hơn cô 16 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của nàng Á hậu được rất nhiều người ngưỡng mộ và thậm chí là ghen tị.

Á hậu Thanh Tú đang rất hạnh phúc bên chồng con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)