SAO » Chuyện làng sao

Cận Tết, con gái cố diễn viên Mai Phương diện áo dài dễ thương hết nấc, như bản sao thứ 2 của mẹ

Thứ năm, 11/02/2021 16:39

Mới đây, Lavie bất ngờ diện áo dài cực "xịn xò" trước thềm năm mới. Bên cạnh đó, cô bé cũng khiến netizen xuýt xoa vì càng lớn càng xinh giống mẹ.

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, những người yêu mến cô dành sự quan tâm đặc biệt đến cuộc sống của bé Lavie khi không có mẹ bên cạnh. Hậu tang lễ Mai Phương, Lavie được 2 bảo mẫu và gia đình nhà nội chăm sóc để đợi ngày đoàn tụ với bố Phùng Ngọc Huy. Cách đây không lâu, người bảo mẫu của Lavie còn đích thân tổ chức sinh nhật 7 tuổi cho bé và làm mọi chuyện có thể để Lavie có thể phát triển bình thường như bạn bè đồng trang lứa dù thiếu vắng mẹ.

Được chăm sóc chu đáo, Lavie lớn phổng phao. Không chỉ thế, bảo mẫu còn tiết lộ bé rất sâu sắc, hiểu chuyện và hy vọng cô bé sẽ sống đúng với tuổi thơ của mình. Trước thềm năm mới, cô bất ngờ đăng tải hình ảnh vô cùng đáng yêu của Lavie kèm dòng caption: "Năm mới ngấp nghé rồi! Không mong gì hơn ngoài sức khỏe bình an. Mong con lớn khôn ngoan ngoãn, cô tin và yêu sự lựa chọn của mình dành cho con". Trong ảnh, hai cô cháu diện áo dài đôi cực "xịn xò" và cười tươi như hoa. Đặc biệt, gương mặt siêu cưng của Lavie được khán giả nhận xét giống hệt bản sao ngày nhỏ của mẹ Mai Phương.

Lavie đáng yêu hết cỡ khi chụp hình cùng bảo mẫu, cả hai còn diện áo dài đôi siêu xinh xắn.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, Ốc Thanh Vân còn hài hước đùa: "Biểu cảm ngộ hen". Bên cạnh đó, Phùng Ngọc Huy cũng không quên gửi lời cảm ơn đến sự hy sinh lớn lao của cô bảo mẫu: "Chúc em năm mới vui vẻ và luôn hạnh phúc em nhé. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh Lavie".

Những bình luận của sao Việt về hình ảnh mới nhất của Lavie và bảo mẫu.

Nhớ lại những mùa xuân trước, Mai Phương thường xuyên "rủ" con gái yêu "xúng xính" áo dài để chụp ảnh Tết.

Đây cũng chính là năm đầu tiên Lavie đón Tết thiếu mẹ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới