SAO » Chuyện làng sao

Cận Tết, Kỳ Duyên - Minh Triệu có buổi hẹn hò đầy lãng mạn, mong muốn được làm điều này cùng nhau trong năm mới

Thứ sáu, 20/01/2023 19:35

Loạt ảnh đầy lãng mạn của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang khiến khán giả thích thú.

Kỳ Duyên và Minh Triệu hiện là một trong những cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của làng giải trí Việt. Trong suốt khoảng thời gian qua, cả 2 đã không ít lần gây bão vì những khoảnh khắc tình tứ hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng luôn song hành trong những dịp đặc biệt của đối phương. Trong năm qua, cả 2 luôn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì luôn đồng hành cùng nhau trong mọi nẻo đường.

Vào ngày 29 Tết trước thềm năm mới, khác với nhiều sao Vbiz, Minh Triệu và Kỳ Duyên lại chọn hẹn hò bằng một bữa tối cực lãng mạn. Có thể thấy, cả 2 người đẹp đều chọn những bộ trang phục đơn giản và khoe nhan sắc rạng ngời. Càng ngày, visual của Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng càng thăng hạng. Xuyên suốt buổi hẹn hò, cặp đôi cũng khiến cư dân mạng u mê trước những khoảnh khắc tình tứ, những ánh mắt ngọt ngào dành cho nhau.

Kỳ Duyên và Minh Triệu lên đồ đi hẹn hò cùng nhau

Cặp đôi khoe loạt khoảnh khắc tình tứ

Những khung ảnh liền gây thích thú

Nhan sắc của Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng được khen nức nở

Đặc biệt, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng chia sẻ về mong muốn trong năm sau với đối phương. Trong khi Kỳ Duyên hi vọng năm sau sẽ được ngắm nhiều cảnh đẹp hơn cùng Minh Triệu, thì nữ siêu mẫu lại hẹn gặp "Gấu béo" cùng nhiều dự án mới. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Ngày cuối cùng ở Sài Gòn là cùng với bả, cả năm làm việc chăm chỉ cùng nhau rồi nên sẽ cùng nhau thưởng thức những món ngon, sang năm sẽ đi ngắm nhiều cảnh đẹp nhá".

Kỳ Duyên và Minh Triệu đã có một năm đầy thành công

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)