SAO » Chuyện làng sao

Cận Tết, vợ diễn viên Hoàng Anh 'ẵm món quà to đùng' từ nước ngoài về tặng chồng

Thứ sáu, 01/02/2019 09:57

Trong ngày sinh nhật và nhất là khi Tết Nguyên Đán đang tới gần thì món quà vô giá với diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' là được đoàn tụ vợ và con gái.

Cũng như năm ngoái ngày gần Tết và sinh nhật ông xã, Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh lại đưa con gái về Việt Nam. Với diễn viên Hoàng Anh đây là món quà ý nghĩa nhất với anh trong ngày thêm tuổi mới. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh hài hước viết: "Em về tặng “quà” to quá, ẵm “quà” muốn mỏi cả tay luôn" và kèm theo đó là loạt ảnh ra đón vợ và con gái ở sân bay.

Diễn viên Hoàng Anh ra đón vợ con ở sân bay.

Thời điểm gần cưới, diễn viên Hoàng Anh từng phải nghe rất nhiều lời chê bai về nhan sắc của bà xã. Thậm chí, có người còn cho rằng nam diễn viên lấy vợ ngoại hình "kém sắc" vì tham giàu. Bất chấp mọi lời gièm pha, đến hiện tại Hoàng Anh vẫn sống rất hạnh phúc.

Tâm sự về cuộc sống vợ chồng khi sống xa nhau, Hoàng Anh chia sẻ: "Chúng tôi trò chuyện với nhau hàng ngày qua điện thoại. Tôi thường phải thức đêm để chờ trò chuyện với vợ con. Tôi muốn được chứng kiến con lớn lên từng ngày. Vì nỗi nhớ, tình thương với con nên sự xa cách không khiến chúng tôi mâu thuẫn. Nếu có, mọi việc cũng được giải quyết nhanh chóng".

"Mami và Nu về đến Việt Nam đúng vào ngày sinh nhật của ba Ni. Không còn niềm vui nào bằng gia đình được đón Tết sum họp, đoàn viên và không còn xa nữa gia đình nhỏ lại được sum họp ở quê hương thứ hai...Vì quà nào bằng gia đình sum họp. Tết nào vui bằng Tết đoàn viên​", bà xã Hoàng Anh chia sẻ.

Vợ con diễn viên Hoàng Anh sống ở nước ngoài, thế nên với anh việc được đón sinh nhật và Tết cùng người thân là vô cùng ý nghĩa.

Vai diễn ấn tượng nhất của Hoàng Anh trong năm 2018 là Công trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)