SAO » Chuyện làng sao

Càng lớn, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý càng bộc lộ sự khác biệt

Thứ tư, 07/04/2021 10:12

Chỉ qua một khoảnh khắc nhỏ, 2 nhóc tỳ Leon và Lisa đã khiến dư luận xỉu ngang xỉu dọc vì điểm khác biệt vô cùng đáng yêu.

Nằm trong top những cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn khiến dân tình phải quan tâm. Sau quãng thời gian dài yêu nhau, cặp đôi đã chính thức hạ sinh 2 "tiểu bảo bối" siêu cưng là Leon và Lisa. Ở thời điểm hiện tại, cứ mỗi lần xuất hiện, chị em nhà này lại chiếm hết spotlight của bố mẹ vì những biểu cảm và hành động cực yêu.

Mới đây, 2 nhóc tỳ lại một lần nữa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với loạt khoảnh khắc cưng xỉu của mình. Cụ thể, trên instagram, Hồ Ngọc Hà đã tung đoạn clip tuy ngắn nhưng đủ để nhận ra điểm khác nhau rõ rệt ở tính cách của Leon và Lisa. Trong khi nàng công chúa liên tục khua tay múa chân và tỏ ra vô cùng thích thú khi có đồ chơi mới thì hoàng tử nhí lại chẳng hề để tâm hay đả động đến khiến mẹ Hà phải thốt lên: "Lười thôi rồi".

Lisa quậy "banh nóc" với đồ chơi mới.

Trái ngược hoàn toàn với Lisa, Leon không chút quan tâm đến đồ chơi khiến mẹ Hà phải thốt lên: "Lười thôi rồi".

Đây không phải là lần đầu tiên Leon khiến cư dân mạng phải bật cười vì những hành động dễ thương hết cỡ của mình. Nhiều người còn khẳng định cậu bé chính là "người chơi hệ tấu hài" từ khi còn nhỏ. Ba là người mẫu, mẹ là ca sĩ, gia đình này mà có thêm một danh hài nữa chắc sẽ vui nhà vui cửa lắm đây!

Dù tỏ thái độ khó chịu khi chị gái ôm nhưng trông Leon vẫn cưng hết nấc.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới