SAO » Chuyện làng sao

Càng nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà càng 'mất chị mất em'?

Thứ tư, 19/04/2017 22:11

Không hiểu vì lý do gì khiến mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với những chị em từng thân thiết như: Lệ Quyên, Minh Hằng... ngày càng xấu đi.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng

Mới đây, Minh Hằng đã bật khóc khẳng định Hồ Ngọc Hà là người chèn ép, khiến cô rời khỏi ghế nóng The Face. Minh Hằng đã sẵn sàng chờ phản hồi từ phía Hồ Ngọc Hà.

Minh Hằng tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép

Trước đó, mối quan hệ giữa "Nữ hoàng giải trí" và Minh Hằng khá tốt, cùng kết hợp trong nhiều dự án. Thậm chí, Minh Hằng còn tiết lộ được Hồ Ngọc Hà hát bè cho mình. Nhưng sau ồn ào lần này, nhiều người cho rằng có thể Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà sẽ chẳng thể hàn gắn và đứng chung sân khấu như trước.

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng cùng kết hợp trong nhiều dự án

Video Minh Hằng nức nở tố Hồ Ngọc Hà chính là người ép mình rời khỏi The Face

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân là đôi bạn thân từ nhiều năm nay. Từ lúc chưa nổi tiếng đến khi đã trở thành 'Nữ hoàng giải trí', Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Quế Vân. Cả hai cùng song hành cùng nhau ở mọi sự kiện, những chuyến từ thiện, du lịch hay lưu diễn ở Châu Âu.

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân âm thầm hủy kết bạn

Tuy nhiên, mới đây nhiều người nhận ra Quế Vân và Hồ Ngọc Hà âm thầm hủy kết bạn, bỏ theo dõi nhau trên trang cá nhân. Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về điều này.

Trước đó, cả hai cùng đi làm từ thiện và đi chơi cùng nhau

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên

Trong làng giải trí Việt, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà là những người bạn thân thiết. Không chỉ cùng xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc, họ còn thân thiết ở đời thường. Cuối năm 2015, thông tin Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xích mích, không nhìn mặt nhau nổi lên. Vài nguồn tin khẳng định về thoả thuận "ngầm" giữa giới bầu show ca nhạc: "Có Quyên thì không có Hà và ngược lại". Ở thời điểm ấy, cả hai nghệ sĩ đều im lặng trước tin đồn.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng thân thiết ở trên sân khấu và cả đời thường

Khi được hỏi nguyên nhân, Lệ Quyên bày tỏ giữa hai người đã có chút bất đồng nhỏ nhưng không nghiêm trọng như tin đồn. Tuy nhiên, khi đụng mặt nhau Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tìm cách làm ngơ nhau.

Vì mâu thuẫn, cả hai tìm cách làm ngơ khi vô tình đụng mặt nhau

Sau này, chính Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết hai người em thân thiết của anh nghỉ chơi với nhau là có thật. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối chia sẻ nguyên nhân.

Click để xem thêm: Hồ Ngọc Hà và Quế Vân âm thầm hủy kết bạn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới