SAO » Chuyện làng sao

Căng thẳng leo thang khiến Hoàng gia chia cắt: Công nương Kate và Meghan xây dựng hai 'đế chế' riêng

Thứ sáu, 15/03/2019 13:36

Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ chính thức có văn phòng Hoàng gia mới, tách biệt với Kate Middleton và Hoàng tử William.

Trong một thông báo mới nhất từ Cung điện Kensington đã được Nữ hoàng Anh Elizabeth II chấp nhận, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry sẽ có văn phòng Hoàng gia mới tại Cung điện Buckingham. Trong khi đó, văn phòng của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton vẫn ở Cung điện Kensington.

Ngoài ra, cũng sẽ có sự thay đổi về nhân viên. Theo đó, William - Kate sẽ giữ Jason Knauf là cố vấn cấp cao và Christian Jones là thư ký truyền thông. Sara Latham - người trước đây từng phục vụ trong nhóm chiến dịch tranh cử tổng thống của Hillary Clinton năm 2016 sẽ chịu trách nhiệm truyền thông cho Meghan và Harry. Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cũng sẽ sớm bổ nhiệm thư ký mới chịu trách nhiệm báo cáo truyền thông với thư ký của Nữ hoàng.

Được biết, Cung điện Buckingham ở Luân Đôn với tổng số 775 phòng là dinh thự chính thức của Nữ hoàng. Cung điện Buckingham có nhiều phòng phục vụ cho việc ngoại giao, tiếp đón khách quý.

Còn Cung điện Kensington có 547 phòng là nơi sinh sống của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton cũng như Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle. Vợ chồng Hoàng tử William sống trong căn hộ 1A với 4 tầng, 20 phòng lớn. Trong khi đó, vợ chồng Hoàng tử Harry hiện sống ở Nottingham Cottage (nơi Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đã từng sống), có hai phòng ngủ, một phòng khách, phòng ăn và hai phòng tắm.

Việc anh em Hoàng tử William và Harry chia cắt khiến nhiều người cho rằng là do sức ép của hai người vợ. Harry phải rời xa nơi tuổi thơ lớn lên cũng làm anh khá đau lòng. Tuy nhiên, một nguồn tin bày tỏ: "Kate và Meghan cùng hai người chồng của họ đang đi theo hai con đường riêng biệt".

Trước đó, từng có nhiều tin đồn bất hòa giữa Công nương Kate và Meghan.

Meghan và Harry đang rục rịch chuyển đến ở Frogmore Cottage trong khuôn viên Lâu đài Windsor trước khi sinh con đầu lòng. Đây cũng là nơi cặp đôi tổ chức hôn lễ. Windsor Castle còn là nơi nghỉ ngơi cuối tuần của Nữ hoàng.

Meghan hiện đang mang thai khoảng 8 tháng, dự kiến ​​sẽ sinh vào tháng 4 tới.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới