SAO » Chuyện làng sao

Cảnh hậu trường 'bừa bộn' của Táo quân 2016

Thứ tư, 27/01/2016 10:00

Các nghệ sĩ đang ráo riết tập luyện cho chương trình Táo Quân 2016. Mới đây, hậu trường luyện tập của Táo quân 2016 được nghệ sĩ Xuân Bắc hé lộ.

Dù Hà Nội đang trải qua đợt rét kỷ lục nhưng nhiều nghệ sĩ như: Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long... vẫn mệt mài tập luyện cho Táo quân 2016 để đem đến "món ăn" tinh thần ý nghĩa cho khán giả cả nước.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã "cập nhật" những hình ảnh mới nhất tại hậu trường Táo quân 2016. Kèm theo đó, Xuân Bắc chia sẻ: "Các bác ngủ ngon, chăn ấm đệm êm! Anh em bọn tớ cày tiếp nhé...". Trong hình, có thể thấy các nghệ sĩ vẫn "tươi như hoa" dù phải thức đêm luyện tập dưới thời tiết lạnh giá. Để có sức làm việc, các nghệ sĩ đã dùng nhiều món ăn vặt và hoa quả nên hậu trường khá bừa bộn. Tuy nhiên, không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc của các Táo là điều mà nhiều người có thể dễ dàng nhận thấy.

Hậu trường bừa bộn của Táo quân 2016

Dù kịch bản gần như được giữ kín nhưng một số thông tin về các Táo năm nay đã được hé lộ. Được biết trang phục của cô Đẩu do NTK Đức Hùng chịu trách nhiệm sẽ lộng lẫy và lạ lẫm nhất thiên đình năm nay. Còn Quang Thắng thì sẽ vô cùng nam tính với râu quai nón ăn theo trào lưu "soái ca" đã "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng thời gian qua.

Gần đây, các nghệ sĩ cũng tiến hành ghi hình cho clip mở đầu Táo quân 2016. Với sự lao động nghệ thuật hăng say của các nghệ sĩ, chương trình Táo quân hứa hẹn sẽ đem đến cho cả nước những phút giây thư giãn để chào đón năm mới.

Nghệ sĩ Tự Long và Vân Dung nhắng nhít chụp ảnh cùng nhau

Biểu cảm hết sức hồn nhiên của nghệ sĩ Vân Dung

Xuân Bắc phải đeo khẩu trang vì "bộ hơi" có vấn đề

Ca sĩ Minh Quân tiếp tục góp mặt trong chương trình Táo quân năm nay

Các nghệ sĩ ăn mỳ ở hậu trường

Hình ảnh "bên lề" của các Táo

Trang phục của cô Đẩu hứa hẹn sẽ lộng lẫy và lạ lẫm nhất năm nay

Các Táo đã bắt đầu ghi hình "nháp"

Xem thêm: Tin tức hình ảnh mới nhất táo quan 2017

>> Click để xem thêm: Trang phục lộng lẫy của cô Đẩu trong Táo quân 2016

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới