SAO » Chuyện làng sao

Cảnh hôn nóng bỏng của 'Nữ hoàng nhạc pop' Madonna 62 tuổi với 'phi công' 26 tuổi bị ném đá - quyến rũ hay phản cảm?

Thứ tư, 28/10/2020 11:31

Huyền thoại Madonna và tình trẻ kém 36 tuổi mới đây đã tung ra một đoạn video chứa nụ hôn đầy nóng bỏng, tuy nhiên thay vì phản ứng nồng nhiệt thì hình ảnh này lại khiến cô nhận về không ít 'gạch đá'.

Madonna và bạn trai Ahlamalik đã quen biết nhau sau khi anh làm vũ công cho cô trong tour diễn Rebel Heart. Cả hai vẫn thường được bắt gặp với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, nhưng hình ảnh mới đây của cô và bạn trai lại gây nhiều phản ứng trái chiều.

Ở đoạn video mới tung ra, Madonna đã có cảnh hôn đầy táo bạo với bạn trai kém 36 tuổi. Trong đó, nữ ca sĩ bị người yêu ép lên tấm rào chắn và cho thấy một màn thân mật nóng bỏng.

Cảnh hôn "nóng bỏng mắt" của Madonna với bạn trai kém 36 tuổi gây tranh cãi vì phản cảm

Trái với phản ứng thường thấy khi các cặp đôi khoe khoảnh khắc tình tứ, hình ảnh Madonna và bạn trai lại bị "ném đá" nặng nề. Nhiều người cảm thấy việc Madonna đóng cảnh thân mật với bạn trai kém mình đến 36 tuổi là quá phản cảm.

"Thế nào mà việc này lại không xấu hổ cho được?" - một cư dân mạng bình luận

"Eo ơi", "Ghê quá", "Cậu ấy đáng tuổi cháu của Madonna ấy"... là phản ứng của cư dân mạng sau khi đoạn video được tung ra

Bên cạnh đó, hình tượng của Madonna cũng không được đón nhận tích cực. Nữ ca sĩ nhuộm mái tóc hồng rực với trang phục tất lưới và đồ đen "hầm hố", bị nhận xét là không hề ăn nhập với tuổi tác và thần thái của cô. Tuy nhiên thứ bị phản ứng nhiều nhất vẫn là nụ hôn của cô với "phi công trẻ".

Hình ảnh Madonna trong video bị nhận xét là không hề quyến rũ mà chỉ thấy lố bịch

Thời trang mà cô lựa chọn cũng gây nhiều tranh cãi vì quá "phèn"

Hứng chịu nhiều phản ứng chỉ trích nhất vẫn là màn tình tứ giữa Madonna và "phi công trẻ"

Ahlamalik năm nay 26 tuổi, anh là con một cựu chiến binh Hải quân Mỹ tại California. Trước khi quen Madonna, anh cũng đã có tiếng tăm nhất định trong cộng đồng vũ công Mỹ khi tham gia vũ đoàn Cirque du Soleil và bắt đầu nhảy phụ họa tại các tour diễn lớn. Anh cũng từng đóng một vai nhỏ trong phim Frat Brothers (2013) nhưng không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Sau khi Madonna bị ấn tượng với màn nhảy bắt chước Michael Jackson của Ahlamalik, cô đã mời anh vào vũ đoàn của mình. Hai người dần trở nên thân thiết sau nhiều tour diễn cùng nhau và bắt đầu hẹn hò từ năm 2019.

Công chúng thường bắt gặp hình ảnh Madonna và "tình trẻ" cùng đến quán bar, nhà hàng, đi chơi cùng đồng nghiệp. Tuy nhận "gạch đá" không ít do khoảng cách tuổi tác quá lớn, nhưng có thể thấy Ahlamalik là chỗ dựa vững chắc cho Madonna. Cuối tháng 2, Madonna bị thương sau khi ngã trên sân khấu, phải dùng nạng để di chuyển. Thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc Ahlamalik dìu bạn gái tới các buổi tập hay trên đường về khách sạn.

Madonna được bạn trai giúp đỡ trong thời gian bị thương

Nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh bạn trai trên Instagram, gọi anh bằng những từ thân mật. Trong khi đó, Ahlamalik kín tiếng về mối quan hệ. Anh thường nhắc đến Madonna như một thần tượng trên mạng xã hội, bày tỏ biết ơn vì được làm việc cùng cô.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới