SAO » Chuyện làng sao

Canh Nhã Phương vừa lên chức phó chủ tịch, Trường Giang diện đồ như vệ sĩ và ôm hoa đến tặng vợ

Thứ bảy, 26/12/2020 17:43

Bên cạnh công việc kinh doanh và nghệ thuật, Nhã Phương giờ đây còn đảm nhận vị trí quan trọng trong một công ty chuyên làm đẹp dành cho mẹ và bé tại Việt Nam. Mới đây, ông xã đã đem hoa đến chúc mừng vợ trong ngày khai trương sản phẩm.

Vừa qua, trên trang cá nhân Nhã Phương gây chú ý khi xác nhận tin vui với người hâm mộ khi đã lên chức Phó Chủ tịch điều hành, đồng thời là nhà sáng lập của một công ty. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết cô đã bước vào vai trò mới được gần một năm nhưng đến nay mới thông báo tin mừng đến công chúng.

Bà xã Trường Giang chia sẻ: "Với Phương thì so với mọi người, Phương vẫn còn bé nhỏ lắm, mục tiêu cũng bé nhỏ luôn, đó là được cùng các mẹ chăm sóc con và yêu thương bản thân một cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Những hình ảnh này được xem là lời cảm ơn và chính thức xác nhận 1 vai trò mới trước khán giả, Bi mong được mọi người ủng hộ và yêu thương".

Nhã Phương gây bất ngờ khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nữ diễn viên hiện là Phó chủ tịch điều hành kiêm nhà đồng sáng lập một thương hiệu đồ dùng, mỹ phẩm dành cho mẹ và bé tại Việt Nam.

Chiều nay (26/12) ra mắt sản phẩm, nữ diễn viên đã được ông xã tháp tùng, không chỉ thế "Mười khó" còn chu đáo chuẩn bị hoa để tặng vợ trên sân khấu. Trước giây phút này, Nhã Phương gửi lời cảm ơn Trường Giang vì đã bên cạnh hỗ trợ và ủng hộ mình suốt thời gian qua. Được biết, nữ diễn viên đã lấn sân kinh doanh từ đầu năm 2020 và bổ nhiệm chức Phó chủ tịch điều hành kiêm đồng sáng lập một công ty.

Nam diễn viên hài ngồi dưới theo dõi bà xã trong suốt buổi sự kiện.

Ngay sau đó, để tạo sự bất ngờ anh ôm bó hoa lên tặng cho vợ Nhã Phương trước sự chứng kiến nhiều khách mời.

Nhã Phương xác nhận lên chức Phó Chủ tịch của một công ty.

Nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ trước đó đã gửi lời chúc mừng đến Nhã Phương. Nữ diễn viên được khen ngợi nhan sắc thăng hạng, giỏi giang khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò từ diễn viên, công việc kinh doanh và cũng đang là "mẹ bỉm sữa" khi vừa sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang vào đầu năm 2019.

Linh, Ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới