SAO » Chuyện làng sao

Cảnh sát: Cả Park Shi Hoo và A đều nói dối

Thứ hai, 18/03/2013 09:04

Phía cảnh sát đã cung cấp thông tin đầu tiên từ máy kiểm tra trắc nghiệm nói dối

Đại diện sở cảnh sát cho hay: “Không có gì thay đổi trong hồ sơ của cảnh sát vào thời điểm này so với ban đầu. Chúng tôi chưa có thông tin gì thêm ngoài những bằng chứng đã được cung cấp trước đó. Về kết quả của cuộc trắc nghiệm tra vấn với máy nói dối, chúng tôi chỉ có thể nói rằng cả Park Shi Hoo và A đều có dương tính với việc nói dối. Lời khai của họ có nửa là sự thật và nửa là nói dối”.

Cảnh sát nói thêm: “Chúng tôi không có ý định điều tra thêm. Buổi gặp mặt các bên đối chất vào ngày 13/3 vừa rồi là bước điều tra cuối cùng. Nhưng mọi kết luận chỉ được tổng hợp đầy đủ trước phiên thẩm vấn tại viện kiểm soát”.

Trước đó, dư luận khá bàng hoàng khi công khai những tin nhắn Kakao Talk trong máy của nạn nhân A. Có những tin nhắn được A trao đổi qua lại nội dung: “Mẹ à, nghe nói anh ta có tài sản đến 300 tỷ won. Cảnh sát chắc sẽ lấy lại được ít từ số tài sản đó phải không”“Hy vọng sẽ được thêm tiền từ vụ này”. Việc nạn nhân A bị cưỡng hiếp hay không chưa được xác thực nhưng việc cô có động cơ bòn rút tiền của Park Shi Hoo là điều rõ ràng và khiến dư luận bất bình.

Kênh 14
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới