SAO » Chuyện làng sao

Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay'

Thứ ba, 01/03/2022 21:17

Chiều 1/3, cảnh sát Thái Lan đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, tại họp báo công bố về cái chết của Tangmo Pattharathida, Trung tướng Chiraphat - đại diện Sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cho biết, kết quả pháp y sơ bộ cho thấy Tangmo Nida tử vong do ngạt thở và đuối nước. Rất nhiều nước và bùn đất được tìm thấy trong phổi của nữ diễn viên, tràn lên cả khí quản và khoang phế quản.

Hình ảnh tại buổi họp báo công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

Trên thi thể nữ diễn viên có 1 vết thương ở đùi trái do vật sắc nhọn gây ra, được phỏng đoán là chân vịt của thuyền. Về vết thương này, cảnh sát cho biết cần phải chờ kiểm tra 1 lần nữa để biết chính xác nguyên nhân.

Về nguyên nhân vì sao nạn nhân rơi xuống nước, đại diện phía cảnh sát chưa đưa ra kết luận và cho biết hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tực việc điều tra. Ngoài ra, họ còn tìm thấy cả một miếng băng vệ sinh hằng ngày. Chi tiết này vẫn đang được cảnh sát tiếp tục làm rõ.

Khi được hỏi về vấn đề kiểm tra nước tiểu trong bàng quang, các phía pháp y nói cơ vòng bàng quang đã bị thoái hóa do ngâm nước trong 1 thời gian dài nên đội pháp y không thể kiểm ra được vấn đề này.

Hiện trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh 4 người chung thuyền với Tangmo Pattharathida đều lộ vết thương đáng ngờ. Kiểm tra ảnh từ livestream cho tới những bức ảnh phóng viên chụp, một số cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất thường từ những vết thương trên cơ thể của nhóm người này.

Rất nhiều người nghi vấn cho rằng có thể đã xảy ra 1 vụ xô xát, tranh cãi trên thuyền trước khi Tangmo Pattharathida ngã xuống sông tử nạn. Trước thắc mắc này, đại diện cảnh sát cho hay, cần có thêm thời gian để điều tra việc vì sao Tangmo rơi xuống nước và liệu rằng nạn nhân tự ngã hay bị ai đó xô đẩy.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới