SAO » Chuyện làng sao

Cảnh sát công khai danh tính kẻ giết nữ ca sĩ trẻ Christina Grimmie

Chủ nhật, 12/06/2016 09:12

Sự ra đi đột ngột của Christina Grimmie khi còn quá trẻ đã để lại nỗi thương tiếc vô hạn cho người hâm mộ. Cảnh sát cũng đã xác định kẻ đã giết Christina Grimmie.

Vào đêm 10/6, khi Christina Grimmie và ban nhạc Before You Exit đang ký tên tặng người hâm mộ sau show diễn của họ ở nhà hát Plaza Live (Mỹ), thì một người đàn ông bất ngờ tiến đến nổ súng bắn nữ ca sĩ. Khi bị anh trai của Christina lao đến khống chế thì hung thủ đã dùng súng tự sát.

Nữ ca sĩ Christina Grimmie bị bắn vào đêm 10/6 và qua đời vào ngày 11/6 ở tuổi 22

Dù đã nhập viện ngay lập tức, nhưng cuối cùng Christina Grimmie - nữ ca sĩ nổi tiếng từng tham gia "The Voice" phiên bản Mỹ vẫn không qua khỏi và từ trần vào rạng sáng 11/6. Cái chết đột ngột của nữ ca sĩ 22 tuổi đã để lại nỗi đau vô hạn cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cô.

Ngay sau đó, cảnh sát ở Orlando, Florida đã xác định hung thủ giết chết Christina Grimmie là Kevin James Loibl, 27 tuổi. Các thám tử đã điều ra điện thoại di động và các phương tiện truyền thông xã hội để tìm kiếm động cơ giết Christina Grimmie của Kevin James Loibl. Tuy nhiên, hung thủ đã chết nên việc điều tra vô cùng khó khăn.

Cảnh sát công khai hình ảnh kẻ bắn chết Christina Grimmie

Christina Victoria Grimmie chào đời vào ngày 12/3/1994, mang hai dòng máu Italy và Romania. Cha mẹ cô là Tina và Albert Grimmie. Christina đã lớn lên ở tiểu bang New Jersey của Mỹ cùng với người anh trai Mark.

Từ năm 4 tuổi, Christina đã bắt đầu thể hiện đam mê ca hát. Đến khi lên 10, cô ca sĩ nhí được tặng cho một cây piano. Và thú vị hơn là cô đã chọn cách học đánh đàn bằng bản năng của mình chứ không cần đến lớp. Ngoài ra, Christina còn biết chơi cả trống, guitar, sáo.

Từ năm 2009, khi mới 15 tuổi, Christina Grimmie trở thành hiện tượng nổi đình đám trên YouTube với các bản cover những bài hát nổi tiếng.

Christina là một ngôi sao tài năng

Năm 2014, Christina Grimmie tham gia "The Voice US". Khi cất giọng hát ở vòng giấu mặt, Christina Grimmie đã khiến cả bốn huấn luyện viên phải xoay ghế lại. Cuối cùng, cô gái tài năng chọn đội Adam và đứng vị trí thứ ba trong mùa đó. Với lượng người hâm mộ ngày càng nhiều, không ít người tin rằng Christina sẽ trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong nay mai.

Tuy nhiên khi đang đỉnh cao ở sự nghiệp thì cô đã qua đời một cách bất ngờ. Tin tức về cái chết của nữ ca sĩ này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Người hâm mộ đã sử dụng hashtag #RIPChristina (Hãy yên nghỉ, Christina) để thương tiếc cho một tài năng trẻ.

Sự ra đi của nữ ca sĩ 22 tuổi này đã để lại nỗi đau cho bạn bè và người thân.

Những vụ người nổi tiếng xấu số bị fans cuồng giết hại click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới