SAO » Chuyện làng sao

Cảnh sát kết luận vụ việc con gái Choi Jin Sil bị bà ngoại tra tấn

Thứ tư, 13/09/2017 08:31

Phía cơ quan chức năng đã đưa ra kết luận sau quá trình điều tra sự việc liên quan đến chuyện Choi Joon Hee - con gái Choi Jin Sil tố bị bà ngoại bạo hành.

Sau khi bố mẹ đều tìm đến con đường tự tử, Choi Joon Hee và anh trai được bà ngoại nuôi dưỡng. Vào tháng 8 vừa qua, con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Shil đã khiến nhiều người không khỏi sốc khi đăng tải lên mạng xã hội bức tâm thư tố bà ngoại bạo hành cả về thể chất và tinh thần trong một thời gian dài.

Cảnh sát đưa ra kết luận sau quá trình điều tra sự việc Choi Joon Hee – con gái của Choi Jin Sil tố bị bà ngoại bạo hành.

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra chính thức xung quanh sự việc này. Trong quá trình điều tra, con gái của Choi Jin Sil bất ngờ phải nhập viện điều trị vì sức khỏe không tốt nhưng sau 3 ngày, cô đã ra viện và đến ở nhà một người thân của gia đình thay vì quay về nhà với bà ngoại.

Đến ngày 12/9 vừa qua, một nguồn tin từ cảnh sát Seocho tiết lộ cơ quan chức năng đã hoàn tất điều tra sự việc liên quan đến chuyện Choi Joon Hee tố bị bà ngoại bạo hành. Họ không thể tìm ra bất cứ nghi vấn nào về việc bạo hành sau khi phân tích những lời khai của Choi Joon Hee, anh trai cô là Choi Hwan Hee và những người thân thiết với gia đình. Thật khó có thể đánh giá đây là một vụ bạo hành trẻ em.

Cơ quan chức năng cho biết không thể tìm ra bất cứ nghi vấn nào về việc bạo hành sau khi phân tích lời khai của các đối tượng liên quan.

>> Con gái Choi Jin Sil bị tố nhạo báng bạn học, cố tình tạo scandal để nổi tiến

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)