SAO » Chuyện làng sao

Cảnh sát khám xét nhà của 5 người trong vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' sau khi họ thừa nhận tiêu hủy vật chứng quan trọng

Thứ ba, 08/03/2022 10:41

Thông tin này được đại diện sở cảnh sát chia sẻ trong buổi họp báo về vụ sao “Chiếc lá cuốn bay” Tangmo Pattharathida mới đây.

Theo đại diện cảnh sát Thái Lan chia sẻ thông tin trong cuộc họp báo về tiến trình điều tra vụ thiệt mạng trên sông Chao Phraya của nữ diễn viên Tangmo Pattharathida. Người phát ngôn chính thức của cảnh sát cho biết, trong suốt thời gian khởi tố, lực lượng chức năng đã thực hiện quá trình thu thập chứng cứ. Nhiều nhân vật liên quan đã được kiểm tra và cung cấp nhiều thông tin hữu ích.

Cảnh sát Thái Lan chia sẻ thông tin trong cuộc họp báo về tiến trình điều tra vụ thiệt mạng trên sông của nữ diễn viên Tangmo Pattharathida.

Ngoài ra, phía cảnh sát sẽ tiến hành khám xét nhà của các nhân vật để tìm thông tin liên quan đến vật chứng để tiến hành xác minh trạng thái của những người trên thuyền vào thời điểm tai nạn xảy ra. Trước đó, ngày 6/3, đội lặn đã tìm thấy túi của nạn nhân cùng túi nhựa chứa vỏ chai rượu và ly rượu gần khu vực xảy ra vụ việc. Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện thêm vỏ chai rượu tại thùng rác gần bên đỗ thuyền.

Cảnh sát sẽ làm rõ nghi vấn chai rượu và ly rượu bị đánh rơi hay có người cố tình vứt xuống sông để hủy chứng cứ. Ban đầu khi điều tra, 5 đối tượng đều khai là có uống chút rượu vang và champagne. Nhóm này cho biết họ uống hết 3 chai rượu. Thế nhưng, mới đây cảnh sát đã tìm ra vật chứng mới, cho thấy trên thuyền lúc đó có cả rượu mạnh, cùng số vỏ chai rượu nhiều hơn 3 chai. Các đối tượng khai rằng, sợ sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra sẽ phát hiện ra họ có uống nhiều rượu lúc lái thuyền, nên đã tự ý ném một số chai xuống sông Chao Phraya.

Ngoài ra, phía cảnh sát tiết lộ một thông tin, họ yêu cầu các nhân vật tiến hành xét nghiệm ADN trên tóc nhưng một trong năm người có mặt trên thuyền - doanh nhân Robert - người điều khiển thuyền đã từ chối với lý do mới cấy tóc.

Đại diện sở cảnh sát đang xem xét các khả năng dẫn tới vụ tai nạn như giết người không chủ ý, hành vi đe dọa, âm mưu hoặc che giấu bằng chứng. Cơ quan điều tra nhấn mạnh, nếu uống rượu và giết người, kẻ thủ ác sẽ phải nhận hình phạt thích đáng.

Phía cảnh sát cũng cho biết, mẹ nữ diễn viên yêu cầu khám nghiệm lại tử thi. Gia đình Tangmo đã đệ đơn lên cảnh sát đề nghị kiểm tra lại từ đầu các chứng cứ còn lưu lại trên thi thể Tangmo và họ đang bất bình sau kết quả điều tra ban đầu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới