SAO » Chuyện làng sao

Cảnh sát khẳng định "mỹ nam" Glee không chết vì ma túy

Thứ ba, 16/07/2013 10:08

(Ngoisao.vn) - Theo tiết lộ mới nhất của cảnh sát Canada thì Cory Monteith không đột tử vì ma túy.

Sau cái chết đầy bất ngờ của "mỹ nam" phim "Glee" - Cory Monteith, phía cảnh sát đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân. Các bước khám nghiệm tử thi cần thiết cũng đang được phía cảnh sát tiến hành bởi dịch vụ British Columbia Coroners. Được biết, kết quả khám nghiệm sẽ có trong vài ngày nữa, tuy nhiên, trung sỹ Randy Fincham đã tiết lộ với USA Today rằng, không có bằng chứng nào cho thấy cái chết của Cory có liên quan đến ma túy. Đại diện của Coroners cho hay: "Chúng tôi sẽ có thông báo mới vào ngày mai nhưng kết quả cuối cùng của cái chết có thể được công bố vài ngày  hoặc thậm chí là vài tuần sau nữa".

Phía cảnh sát Canada cho biết, cái chết của Cory không liên quan đến ma túy

Được biết, Cory đã có ý định gắn kết lâu dài với Lea trước khi chết

Mới đây, TMZ cũng đã đăng tải hình ảnh nam diễn viên xấu số uống bia với bạn bè tại một quán cà phê ở Vancouver vào ngày 6/7. Chủ quán cũng cho biết, Cory rất thân thiện và không hề có biểu hiện say xỉn. Sau cái chết của bạn trai, bạn gái Cory - Lea Michele đã rất suy sụp. Theo thông tin từ HollywoodLife, cô đã thường xuyên gọi vào hộp thư thoại của Cory chỉ với mong muốn được nghe giọng nói của anh thêm lần nữa. "Cô luôn làm mọi việc trong sự cố gắng vô vọng" - Đại diện của Lea cho hay.

Lea Michele tuyệt vọng và thường xuyên gọi cho Cory

Hình ảnh Cory ngồi uống bia ở một quán cà phê vào ngày 6/7 mới được công khai

Cory trông rất lạc quan vào ngày 28/6

Hình ảnh Cory và Lea hạnh phúc ở Chinatown - Vancouver 7 ngày trước khi chết

Bên ngoài khách sạn nơi Cory đột tử

Một trong những căn phòng sang trọng ở khách sạn - nơi Cory từng ở

Rất nhiều người hâm mộ đã đến đặt hoa trước cửa khách sạn nơi Cory đột tử

Được biết, Cory cũng đã có ý định gắn kết lâu dài với Lea trước khi chết bằng việc chuẩn bị để chuyển qua Los Angeles dù cả hai chưa bao giờ nói về chuyện kết hôn. Sự ra đi đột ngột của Cory thực sự đã khiến Lea và người thân của Cory suy sụp hoàn toàn.

Với Lea, sự ra đi của Cory khiến cô suy sụp hoàn toàn

SAND