SAO » Chuyện làng sao

Cảnh sát Thái Lan công bố kết luận cuối cùng vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay'' ngã sông tử nạn, 5 nghi phạm đều bị kết tội

Thứ ba, 26/04/2022 15:18

Mới đây truyền thông Thái Lan đưa tin, cảnh sát Thái Lan đã tổ chức họp báo để đưa ra kết luận cuối cùng về vụ nữ diễn viên Tangmo Pataratida tử nạn.

Theo thông tin, Trung tướng Chiraphat Phumchit - chỉ huy của Sở cảnh sát số 1 khẳng định, vụ án về nữ diễn viên Tangmo Pataratida đã được khép lại và không cần phải điều tra thêm nữa.

Đại diện phía cảnh sát cho biết ngôi sao phim "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pataratida rơi xuống sông là tai nạn, không có dấu vết bị sát hại. Trên thi thể Tangmo có nhiều vết thương, bao gồm vết thương ở đùi do chân vịt của thuyền gây ra.

Trước đó, phía cảnh sát ra thông báo đã nộp đầy đủ bằng chứng cho bên công tố trước khi khép lại vụ điều tra. Nguồn tin cho biết, không có thay đổi bằng chứng nào từ phía cảnh sát, chính vì vậy vụ án hoàn toàn có thể nhận định là một vụ tai nạn thay vì cố ý giết người.

Nữ diễn viên phim "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pataratida.

Tuy nhiên, theo kết luận vào thời điểm xảy ra vụ việc, Tangmo đang đi thuyền cùng bạn bè, ngoài cô còn có sự xuất hiện của 5 người khác, bao gồm cả nữ quản lý Kratik. Đến nay, cả 5 đối tượng đi cùng thuyền với Tangmo đều bị kết tội, cụ thể: Por bị buộc tội sơ suất làm chết người, lái thuyền không có giấy phép, sử dụng thuyền hết hạn sử dụng, đổ nước thải xuống sông và khai báo gian dối; Robert bị buộc tội với 4 tội danh: sơ suất làm chết người, lái thuyền không có giấy phép, sử dụng thuyền hết hạn sử dụng và đổ nước thải xuống sông; San Wisapat bị buộc tội sơ suất gây ra cái chết cho người khác; Job và Kratik (quản lý của Tangmo Pattharathida) giúp đỡ người khác để không bị xử lý hình sự, tiêu hủy bằng chứng, và đổ chất thải xuống sông.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới