SAO » Chuyện làng sao

Cảnh tượng Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân thân mật cùng nhau tại Thái Lan đã 'gây sóng gió' trong làng giải trí

Thứ ba, 21/11/2023 08:06

Năm 2003, hình ảnh Trương Bá Chi mặc bikini bên Trần Tiểu Xuân tại bãi biển ở Thái Lan bị rò rỉ ngay lập tức gây chấn động làng giải trí.

Trong ảnh, Trương Bá Chi mặc áo tắm khoe trọn vóc dáng gợi cảm, bên cạnh là Trần Tiểu Xuân mỉm cười nhìn cô không rời mắt. Cảnh tượng này đã được paparazzi chụp lại và mối quan hệ của hai bị phanh phui. Khi đó, rất nhiều nghi vấn cho rằng cả hai đang hẹn hò bí mật và họ âm thầm cùng nhau tới Thái Lan du lịch. Tuy nhiên, phía Trương Bá Chi đã phủ nhận việc hẹn hò và tiết lộ thực tế họ chỉ là bạn thân chứ chưa phát triển thành người yêu.

Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân là hai tên tuổi lớn trong làng giải trí, họ quen nhau nhờ công việc và tính cách lại hợp nhau. Họ là những người nổi tiếng trong mắt người ngoài nhưng trong mắt nhau, họ là bạn bè, tri kỷ.

Bất chấp những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của họ, điều đó không ảnh hưởng đến tình bạn bền chặt của hai ngôi sao. Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân hỗ trợ và khuyến khích lẫn nhau, cả trên màn ảnh lẫn trong cuộc sống.

Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân.

Qua nhiều năm, tình bạn của họ lớn dần. Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân không chỉ thường xuyên đi du lịch, tham gia các hoạt động cùng nhau mà còn chia sẻ rất nhiều ảnh đời thường lên trên mạng xã hội.

Cho đến nay tình bạn giữa Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân vẫn được giữ nguyên. Câu chuyện của họ chứng minh rằng tình bạn trong làng giải trí thực sự có thể chịu đựng được sự "tẩy rửa" của thời gian và áp lực từ bên ngoài. Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân không cần phải giải thích mối quan hệ của mình với bất kỳ ai vì họ biết sự thật và giá trị của tình bạn này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới