SAO » Chuyện làng sao

Cao Dĩ Tường đột tử ở tuổi 35 khi đang quay show trong đêm, nhìn hình ảnh cuối cùng cư dân mạng không khỏi đau lòng

Thứ tư, 27/11/2019 10:02

Đang ghi hình show thực tế của đài Chiết Giang, tài tử Cao Dĩ Tường, 35 tuổi, bị đột quỵ, hôn mê và sau đó tử vong.

Theo Sina Entertainment, sáng nay (27/11), một người dùng Weibo đăng bài viết cho hay Cao Dĩ Tường bất ngờ ngất xỉu khi đang quay chương trình vận động Chase Me, hạng mục chạy vào lúc 1h45 phút.

Các nhân viên y tế của chương trình đã thực hiện hồi sức tim cho Cao Dĩ Tường trong khoảng 15 phút nhưng nam diễn viên vẫn không tỉnh lại. Ngay sau đó, ekip sản xuất lập tức liên lạc với xe cứu thương. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện cứu chữa vào 2h30 sáng.

Tin đồn Cao Dĩ Tường đã qua đời.

Theo lời kể, Cao Dĩ Tường ngất ở phía bên ngoài, lúc đó có khoảng 20 fan chứng kiến, các nghệ sĩ bao quanh. Hoàng Cảnh Du sốt ruột hét gọi bác sĩ rất lớn tiếng. Hầu hết mọi người đều vây quanh Cao Dĩ Tường để theo dõi tình trạng của nam diễn viên. Ngoài ra, dư luận cũng không khỏi thắc mắc khi thời gian xe cứu thương đến hiện trường lại mất đến 45 phút.

Truyền thông xứ Trung cho rằng Cao Dĩ Tường đã bị chấn thương ở đầu khi thực hiện thử thách do chương trình đưa ra. Trước đó, các nghệ sĩ nam cũng tham gia thử thách và té ngã tương tự. Thế nhưng, ekip sản xuất cho rằng đây là tình huống bình thường tại các show thực tế chuyên về hoạt động. Chính vì vậy, nhiều người đã hoảng hốt khi tai nạn của Cao Dĩ Tường xảy ra.

Theo xác nhận từ đài truyền hình Chiết Giang: "Cao Dĩ Tường không may qua đời ở tuổi 35, bệnh viện đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu sống nam diễn viên". Ngay sau khi tin tức được công bố, một cư dân mạng đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cuối cùng Cao Dĩ Tường vẫy tay chào người hâm mộ. Hình ảnh này khiến đông đảo công chúng và người hâm mộ nam diễn viên "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" đau lòng khôn nguôi.

Cao Dĩ Tường vẫy tay chào người hâm mộ, đây được xem là hình ảnh cuối cùng các fan gặp anh.

Đuổi theo tôi đi là show thực tế của đài truyền hình Chiết Giang. Chương trình sẽ chia hai đội thi đấu, mỗi đội sẽ gồm có thành viên cố định và khách mời. Hai đội sẽ cùng nhau thực hiện nhiều thử thách để tìm ra người chiến thắng. Chương trình quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng. Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Hoa Thiếu, Tống Tổ Nhi, Tiêu Kính Đằng, Chung Sở Hy.

Cao Dĩ Tường năm nay 35 tuổi, xuất thân là người mẫu, nổi tiếng màn ảnh truyền hình với phim Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên. Năm 2019, anh hợp tác với Tần Lam trong phim Trách Em Quá Đẹp.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới