SAO » Chuyện làng sao

Cao Dĩ Tường qua đời đột ngột đã hơn nửa năm, bạn gái vẫn còn đeo nhẫn đính hôn trên tay

Thứ năm, 02/07/2020 09:48

Có vẻ như bạn gái Cao Dĩ Tường vẫn chưa thể thực sự thoát khỏi nỗi đau mất người yêu.

Bella - bạn gái của nam diễn viên quá cố Cao Dĩ Tường đã tham gia một bữa tiệc cùng hội bạn thân mới đây. Đáng chú ý là trong bức hình được chụp lại, Bella vẫn đeo chiếc nhẫn đính hôn với cố diễn viên.

Bạn gái Cao Dĩ Tường vẫn đeo nhẫn đính hôn dù nam diễn viên đã mất được hơn nửa năm

Sau khi người yêu qua đời, cô vẫn lưu giữ những kỷ vật tình yêu của cả hai. Bella cũng thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh kỷ niệm của cô và bạn trai như một cách thể hiện sự thương nhớ Cao Dĩ Tường. Cư dân mạng tỏ ra nể phục Bella và tình cảm mà cô dành cho nam diễn viên. Hy vọng Bella có thể mạnh mẽ vượt qua mất mát, nhiều người đã gửi lời động viên tới cô.

Ngày 27/11/2019, Cao Dĩ Tường đột quỵ khi đang ghi hình một chương trình của đài Chiết Giang. Việc anh qua đời là cú sốc lớn cho gia đình và người hâm mộ, trong đó có bạn gái Bella. Trước đó, Cao Dĩ Tường từng có kế hoạch chuẩn bị làm đám cưới với Bella. Cả hai đã gia mắt gia đình 2 bên nhưng thật không ngờ sự việc đau lòng lại xảy ra.

Sinh năm 1997, bạn gái của Cao Dĩ Tường tên tiếng Trung là Tô Tương Hàm. Cô sinh trưởng trong gia tộc giàu có, từng sống ở Thượng Hải (Trung Quốc) một thời gian trước khi chuyển sang Canada định cư. Cả hai quen nhau thông qua lời giới thiệu của cựu cầu thủ bóng rổ Mao Gia Ân, bạn thân của Cao Dĩ Tường. Bella quen biết Cao Dĩ Tường từ năm 18 tuổi và gắn bó hơn 3 năm. Dù cách nhau 13 tuổi nhưng cả hai có nhiều điểm tương đồng về tình cách và đều yêu thích thể thao. Bella và Cao Dĩ Tường thường xuyên cùng đi trượt tuyết, bơi lội, tập gym trong thời gian hẹn hò.

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới