SAO » Chuyện làng sao

Cao Minh Đạt du lịch cùng bà xã ở 'đảo quốc sư tử': 2 vợ chồng như được hồi xuân, còn gây sốt với loạt khoảnh khắc tình tứ

Thứ ba, 10/05/2022 08:12

Những hình ảnh của Cao Minh Đạt và vợ kém 8 tuổi khi đi du lịch đang được nhiều người chú ý.

Nhiều năm nay, Cao Minh Đạt được nhiều khán giả biết đến với gần 60 tác phẩm truyền hình và 4 phim điện ảnh. Nam diễn viên có lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, ở bất cứ vai diễn nào dù là chính diện hay phản diện anh đều thể hiện tròn vai và gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, hiện tại, Cao Minh Đạt cũng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị.

Vào tối ngày 9/5, trên trang Facebook cá nhân, Cao Minh Đạt đã tung ra loạt ảnh đi du lịch cùng bà xã mình tại đảo quốc sư tử. Tại đây, cả 2 vợ chồng đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc cực kì tình tứ bên nhau khiến cộng đồng mạng xuýt xoa ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, khi diện những trang phục trẻ trung và tạo dáng chụp hình vô cùng "xì tin dâu", cặp đôi trông như được hồi xuân hẳn ra.

Cao Minh Đạt và bà xã tình tứ hết nấc khi đi du lịch

Được biết, Cao Minh Đạt và bà xã chính thức về chung một nhà vào năm 2016. Dù chưa có con, thế nhưng cả 2 vẫn sống hạnh phúc tới giờ. Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi và vợ cũng đang rất mong có con. Vì thời gian gần đây tôi cũng làm việc nhiều quá, chắc xong phim này chúng tôi định sẽ đi du lịch ở đâu đó, hâm nóng tình cảm cũng như lên kế hoạch sinh con. Tôi bây giờ cũng đã lớn tuổi, con cái là duyên trời cho nên mình cũng không suy nghĩ nhiều nữa".

Hôn nhân của Cao Minh Đạt và vợ được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới