SAO » Chuyện làng sao

Cao Minh Đạt phản ứng bất ngờ khi Việt Hương tiết lộ từng yêu thầm mình: 'Ông Đạt ông ý đẹp trai kinh khủng'

Thứ hai, 28/06/2021 11:37

Là những lứa nghệ sĩ học chung một khóa nhưng ít ai biết nữ danh hài Việt Hương từng một thời "say mê" Cao Minh Đạt nhưng chưa một lần dám nói ra.

Cao Minh Đạt là nam diễn viên truyền hình quen thuộc với những bộ phim ghi điểm khán giả. Cả Việt Hương và nam diễn viên đều là những diễn viên nổi tiếng xây dựng được chỗ đứng trong lòng khán giả. Nếu như Việt Hương được yêu mến với những tiểu phẩm hài đậm chất Nam bộ thì Cao Minh Đạt lại là "soái ca" điện ảnh khiến bao trái tim thiếu nữ mê đắm.

Thế nhưng, ít ai biết cả hai từng là những người bạn học chung lớp dưới sự dẫn dắt của người thầy Minh Nhí. Trong một cuộc nói chuyện, Việt Hương đã bất ngờ tiết lộ tình cảm đặc biệt cô dành cho cậu bạn cùng lớp ngày nào.

Vừa qua, khi xuất hiện trong chương trình talkshow, nữ danh hài đã từng chia sẻ về thời điểm mình yêu thầm Cao Minh Đạt khi ngồi còn học ở trường Sân khấu - Điện Ảnh. Việt Hương cho biết: "Hồi đó thầy Minh Nhí nổi tiếng khủng khiếp. Thầy đi diễn nhiều nên toàn phải chuốt bài cho đám học trò ban đêm. Việt Hương với vai trò lớp trưởng nên nấu một nồi cháo trắng lớn với trứng vịt muối cho mọi người ăn. Riêng thầy được một tô cháo trắng với nửa quả trứng còn học trò mỗi đứa được 1/4 quả. Chỉ có Cao Minh Đạt được nửa quả trứng như thầy Minh Nhí là vì Việt Hương có tình cảm với anh ấy. Việt Hương mê trai đẹp còn anh ấy cũng thích mình".

Việt Hương lúc đang còn là sinh viên.

Việt Hương cũng tâm sự thêm: "Ông Đạt ông ý đẹp trai kinh khủng luôn. Thời đó Việt Hương rất nghèo mà trường lại yêu cầu mang giày. Buổi sáng Đạt đạp xe đạp rất lãng tử đẹp trai, mang dép lào. Rồi khi đến, Đạt mới tháo đôi giày ba-ta màu xanh xuống đeo, tại vì nghèo lắm sợ đôi giày mòn".

Dù được Việt Hương yêu đơn phương, nhưng Cao Minh Đạt không hề biết, mãi đến tận bây giờ, khi được hỏi tới, nam diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa mới nói rằng thông qua người bạn của Việt Hương anh mới biết nữ danh hài yêu thầm mình. Anh nói "Mãi sau này, một người bạn học chung lớp khóa 18 mới nói thì tôi mới biết. Lúc đó, tôi chỉ biết Việt Hương quen một anh ở khóa trên thôi".

Cao Minh Đạt khi còn trẻ. Tuy nhiên khi hỏi "cậu Ba" Cao Minh Đạt, nam diễn viên lại cười và nói không hề biết tình cảm Việt Hương dành cho mình.

Đồng thời, Cao Minh Đạt cũng tiết lộ, thời sinh viên, anh có một mối tình vô cùng sâu sắc, cũng là tình đầu của anh. Anh kể: "Năm đó, tôi còn là sinh viên trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Tôi quen một người nhưng bạn ấy không học nghệ thuật. Hồi đó mình còn trẻ, còn bồng bột nên không biết bảo vệ hạnh phúc của mình. Cũng vì bồng bột mà người ấy đi lấy chồng vì người kia chín chắn hơn mình".

Đến hiện tại, nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên bà xã Trúc Trương.

Tổ ấm hạnh phúc của Việt Hương và ông xã Hoài Phương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới