SAO » Chuyện làng sao

Cao Mỹ Kim trải nghiệm cuộc sống ở Trường Sa

Thứ tư, 21/05/2014 17:13

(Ngoisao.vn) – Không chỉ được đặt chân ra Trường Sa mà “tình cũ” Bùi Anh Tuấn còn được làm quen với cuộc sống nơi biển đảo cùng các chiến sĩ.

Cao Mỹ Kim tự hào và danh dự khi được tham gia biểu diễn phục vụ văn nghệ và giao lưu với các chiến sĩ tại biển đảo Trường Sa và nhà giàn DK1. Trong chuyến đi lần này, Cao Mỹ Kim đi chung với Thành Ủy của TP.HCM, gồm các giám đốc Sở và các chủ tịch Quận. 

Chuyến đi khá thú vị khi Cao Mỹ Kim lần đầu sống hết mình với nơi đây, lênh đênh trên biển suốt 10 ngày và ngủ trên tàu Hải quân HQ 957. Hạnh phúc biết bao khi được hoà nhập vào cuộc sống của chiến sĩ Hải quân, được chia sẻ sự cực khổ thiếu thốn tình cảm của người thân cũng như giải trí văn nghệ của các anh em chiến sĩ.

Cao Mỹ Kim cũng bùi ngùi muốn rơi nước mắt khi thấy nhiều chiến sĩ nhỏ tuổi hơn mình, sống nơi mà mọi thứ đều thiếu thốn, giữa biển nơi đầu sóng ngọn gió, rất vất vả và nhiều nguy hiểm. Vì thế Cao Mỹ Kim kêu gọi mọi người là công dân Việt Nam hãy yêu nước đúng nghĩa, đừng có những hành động mà gây tổn hại và ảnh hưởng xấu đến đất nước mà chúng ta đang sống.

Cao Mỹ Kim diễn văn nghệ cùng các chiến sĩ.

Sơn Trí