SAO » Chuyện làng sao

Cao tay như Phạm Băng Băng: Dính tin đồn thất thiệt, im re là vậy nhưng sau đó bắt kẻ tung tin phải “nôn” hàng trăm triệu đồng ra đền

Thứ năm, 03/10/2019 16:19

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng chỉ ngồi nhà cũng thu về túi số tiền khủng từ việc thắng kiện những người tung tin vô căn cứ về mình.

Mới đây, tòa án chính thức phán quyết kẻ tung tin đồn và các phương tiện truyền thông lan truyền thông tin sai sự thật về việc Phạm Băng Băng có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Lục Nghị phải bồi thường cho cô. Theo đó, số tiền mà kiều nữ họ Phạm nhận được là 80.000 NDT (khoảng 272 triệu đồng).

Phạm Băng Băng được nhận đề bù hàng trăm triệu đồng từ kẻ tung tin đồn cô phá hoại hạnh phúc gia đình Lục Nghị.

Được biết, vào cuối năm ngoái Thiệu Tiểu San – diễn viên đóng thế cho Chương Tử Di gây xôn xao mạng xã hội khi đăng bài tố Phạm Băng Băng từng khiến cho bà xã của Lục Nghị tự sát vì phát hiện chuyện chồng ngoại tình. Lục Nghị thậm chí còn muốn ly hôn vợ để đến với Băng Băng.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng chỉ ngồi nhà cũng thu về túi số tiền khủng từ việc thắng kiện những người tung tin vô căn cứ về mình.

Trước thông tin thất thiệt này, bà xã Lục Nghị đã gián tiếp phủ nhận tin đồn bằng việc đăng tải ảnh chồng ngồi bên những trái dưa lớn. Về phần mình, Phạm Băng Băng không lên tiếng. Cô đã cậy nhờ đến pháp luật để làm rõ trắng đen. Kết quả, “nàng Kim Tỏa” vừa chứng tỏ sự trong sạch của mình vừa thu về được một khoản tiền lớn. Phải nói rằng Phạm Băng Băng rất cao tay trong việc đối phó với những kẻ đăng tin giả mạo, vô căn cứ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới