SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm bên diễn viên Đức Long: 'Đời có một người bạn thật đáng giá!'

Thứ tư, 07/07/2021 14:01

Những khung hình và clip kỷ niệm bên diễn viên Đức Long khiến Cao Thái Hà không khỏi đau lòng. "Hà may mắn vì đã có một người bạn như Long. Cảm ơn Long vì những kỷ niệm mình đã có với nhau. Hà sẽ giữ cho nhau đến hết đời", người đẹp viết.

Tối qua (6/7), thông tin người mẫu - diễn viên Đức Long ra đi đột ngột ở tuổi 34 khiến nhiều người xót xa. Cao Thái Hà được khán giả biết đến là một trong những người bạn thân thiết của cố diễn viên Đức Long. Trên trang cá nhân, mọi người đều nhớ lại những kỷ niệm trong quá trình học tập và làm việc chung với anh.

Cao Thái Hà và Đức Long là cặp bạn thân của showbiz Việt.

Sự ra đi đột ngột của bạn thân khiến Cao Thái Hà không khỏi ngỡ ngàng, suy sụp. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa đã chia sẻ loạt kỷ niệm đẹp bên Đức Long khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Những chuyến đi du lịch, làm việc chung và thậm chí lúc sinh thời nam diễn viên còn tận tay vào bếp nấu cho Cao Thái Hà bữa ăn ngon sau những ngày quay phim dài.

"Hà may mắn vì đã có một người bạn như Long. Cảm ơn Long vì những kỷ niệm mình đã có với nhau. Hà sẽ giữ cho nhau đến hết đời", người đẹp viết.

Cả hai đã có những giây phút vui vẻ bên nhau trong chuyến đi du lịch.

Mỗi lần đi du lịch, Cao Thái Hà và Đức Long luôn dính "nhau như sam" khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Cô cũng cho biết giữa mình và nam diễn viên không còn tình bạn mà đó chính là tình yêu thương với những người thân thiết trong gia đình.

Khoảnh khắc anh từng nấu món ăn yêu thích cho Cao Thái Hà, chiêu đãi bạn thân sau chuyến đi quay phim dài ngày.

Một chiếc bánh kỷ niệm tình bạn 10 năm của cả hai, nữ diễn viên còn nói với Đức Long: "Hà thương Long".

Lúc người đẹp buồn, anh đã bên cạnh động viên và "trêu chọc" bạn thân.

Một khoảnh khắc xúc động khi Cao Thái Hà tạm biệt người bạn đã lìa xa cõi đời mãi mãi: "Hôn tạm biệt Long nha".

Được biết, cách đây mấy tuần, anh phải nhập viện do căn bệnh viêm phổi nặng. Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà có chia sẻ về tình hình bệnh tình Đức Long hiện tại. Nhưng người hâm mộ không nghĩ nam diễn viên sẽ ra đi đột ngột như vậy. Nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn sâu sắc đến với gia đình Đức Long. Theo đó, lễ nhập quan diễn ra vào lúc 6h ngày 7/7, lễ động quan vào lúc 7h ngày 9/7, sau đó sẽ được đưa đi hỏa táng tại trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới