SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà nghẹn ngào: 'Tôi có xin hai bác được mang di ảnh Long về thờ cho trọn tình với bạn'

Thứ tư, 07/07/2021 10:33

Tang lễ của Đức Long đang được tổ chức vào ngày hôm nay 7/7 tại TP.HCM. Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng nên những đồng nghiệp không thể đến tiễn đưa nam diễn viên lần cuối.

Tối ngày 6/7, thông tin diễn viên Đức Long qua đời, hưởng dương 34 tuổi khiến làng giải trí Việt bàng hoàng. Được biết, anh đã mắc bệnh viêm phổi nặng và tích cực điều trị nhưng không qua khỏi.

Cùng lúc đó thông tin lễ tang của cố diễn viên Đức Long đã được chia sẻ. Theo thông tin trong cáo phó, nam diễn viên đã từ trần vào lúc 21 giờ ngày 6/7. Lễ nhập quan sẽ được cử hành tại Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM vào lúc 6 giờ ngày 7/7. Sau đó, linh cữu của cố diễn viên sẽ được đưa đi hoả táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên trẻ Đức Long khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi đau xót.

Là người thân thiết, bạn bè 10 năm với cố diễn viên, Cao Thái Hà đã cùng gia đình để lo hậu sự cho Đức Long. Trong suốt quãng thời gian kể từ khi Đức Long phát hiện bệnh đến lúc mất, Cao Thái Hà luôn ở bên người bạn quá cố. Cô cho biết, những ngày qua đã nấu cháo và đồ ăn để đưa đến bệnh viện cho phụ huynh và nam diễn viên.

Tại tang lễ sáng nay 7/7, Cao Thái Hà lộ gương mặt tiều tụy, đôi mắt sưng và thỉnh thoảng nhìn di ảnh nhớ đến người bạn quá cố. Nữ diễn viên bộc bạch: "Những ngày túc trực ở bệnh viện, tôi đều hi vọng Long sẽ vượt qua nhưng may mắn đã không đến. Tôi có xin hai bác được mang di ảnh của Long về thờ phụng trong nhà cho trọn cái tình với người bạn của mình. Nhìn hai bác, tôi đau lòng lắm. Tôi và Hằng có nói với nhau sẽ ở cạnh chăm sóc cho mẹ Long vì Long thương mẹ vô cùng".

Nói về người bạn quá cố, Cao Thái Hà không khỏi nghẹn ngào và liên tục bật khóc.

Cũng trong tang lễ bạn thân, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" chia sẻ mong muốn của mình: "Sau khi hoả táng và mang tro cốt của Long về chùa, Hà đã xin phép mẹ Long cho mang một tấm di ảnh nhỏ về nhà để đặt cạnh bàn thờ của ba. Mỗi ngày Hà sẽ thắp hương cho Long".

Khi Đức Long còn nằm trong hồi sức tích cực, Cao Thái Hà liên tục gửi đến bạn thân: "Xin đừng để Hà một mình".

Cao Thái Hà nhớ thương Đức Long.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới