SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà chính thức lên tiếng sau nghi vấn hẹn hò với Hữu Vi

Thứ ba, 09/04/2024 13:45

Sau nghi vấn yêu đương với Hữu Vi, Cao Thái Hà nay đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, Hữu Vi và Cao Thái Hà đã bất ngờ trở thành cặp đôi được chú ý của Vbiz. Theo đó, cả hai bị nghi đang hẹn hò với đối phương. Nguyên nhân xuất phát từ việc Hữu Vi và Cao Thái Hà bị cộng đồng mạng lan truyền loạt ảnh đi du lịch cùng nhau, thậm chí còn tạo dáng đầy tình tứ khiến ai nấy không khỏi thích thú và bàn tán không ngớt.

Sau khi rộ tin đồn hẹn hò, mới đây, trên trang facebook cá nhân, Cao Thái Hà đã chính thức lên tiếng đính chính. Theo đó, cô cho biết bản thân vì đang tập trung cho chuyến du lịch nên chưa thể lên tiếng. Nữ diễn viên cũng nhấn mạnh mình và Hữu Vi là những người bạn lâu năm và cả hai đang thực hiện một dự án cùng công ty nên mới đi chung.

Cao Thái Hà lên tiếng sau nghi vấn hẹn hò với Hữu Vi

Cụ thể, người đẹp cho biết: "Huhu bữa giờ Hà đi du lịch nên không lên tiếng, Mọi người ơi đừng thông tin không đúng sự thật như vậy ảnh hưởng đời sống cá nhân của Hà. Hà và Vi là bạn nhiều năm và đang làm việc cùng nhau một dự án nên đi công tác chung với nhau cùng cả công ty. Cám ơn mọi người dã quan tâm chuyện tình cảm của Hà. Trân trọng". Chia sẻ của Cao Thái Hà đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Trước đó, Hữu Vi và Cao Thái Hà bị nghi hẹn hò cùng đối phương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới