SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà cùng NSƯT Mỹ Uyên cúng 49 ngày cho Đức Long, nữ diễn viên tiết lộ bạn thân báo mộng nhưng cực hài

Thứ hai, 23/08/2021 14:50

Cao Thái Hà đã làm những món mà Đức Long thích để cúng 49 ngày cho anh và kèm theo đó là tiết lộ về giấc mơ gặp được anh.

Vào ngày 6/7, thông tin diễn viên, người mẫu Phạm Đức Long (SN 1988) đột ngột qua đời, hưởng dương 33 tuổi, khiến nhiều người bất ngờ và thương tiếc. Phạm Đức Long bị bệnh phổi, đang điều trị hồi sức tích cực tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP HCM) đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong giới người mẫu và sân khấu liên tục cầu nguyện, hy vọng Phạm Đức Long sẽ sớm vượt qua căn bệnh.

Hôm nay (23/8), tròn 49 ngày mất của Đức Long, nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của anh như: Cao Thái Hà, NSƯT Mỹ Uyên... đã làm mâm cơm tưởng nhớ đến nam diễn viên, người mẫu hiền lành sớm về với đất mẹ.

NSƯT Mỹ Uyên làm mâm cơm cúng 49 ngày cho Đức Long. Cô còn tiết lộ Cao Thái Hà nằm mơ thấy Đức Long.

Cao Thái Hà cho biết, cô có đặt một bức ảnh thẻ của Đức Long ở cạnh ảnh thờ ba mình và ngày nào cũng trò chuyện với hai người thân mà cô thương yêu nhất. Bên cạnh đó, nữ diễn viên tiết lộ là mình nằm mơ thấy Đức Long về báo mộng là anh rất vui vẻ và nhẹ nhàng, thậm chí còn gia nhập một ban nhạc nên muốn cô bạn thân "tiếp tế thêm lương thực" để đi hát cho thật sung.

Dù chỉ là giấc mơ nhưng những người yêu thương Đức Long cũng nhẹ lòng hơn vì biết anh đã thanh thản ở miền cực lạc, không còn đau khổ hay vướng bận điều gì. Cao Thái Hà cũng tâm sự, cô xem bố mẹ Đức Long như ruột thịt và sẽ thường xuyên lui đến chăm sóc để hai bác không thấy cô đơn và buồn bã.

Cao Thái Hà cũng làm mâm cơm thịnh soạn cúng bạn thân. Cô cho biết sẽ quan tâm và chăm sóc bố mẹ bạn thân để anh yên lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới