SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà đi chùa tưởng nhớ 1 năm diễn viên Đức Long qua đời, lời nhắn nhủ khiến ai cũng xúc động

Thứ sáu, 24/06/2022 20:12

Nữ diễn viên Cao Thái Hà xót xa viết: '1 năm trôi qua nhanh quá, cậu ở đâu đó thì phải cười nhiều như lúc mình ở bên cạnh nhau nha'.

Gần tròn 1 năm diễn viên Đức Long qua đời, nữ diễn viên Cao Thái Hà đã cùng người thân đến chùa để thắp hương tưởng nhớ. Cao Thái Hà xúc động viết: "Tớ biết cậu muốn tớ thay cậu làm gì. Yên tâm nhé. 1 năm trôi qua nhanh quá, cậu ở đâu đó thì phải cười nhiều như lúc mình ở bên cạnh nhau nha".

Cao Thái Hà lên chùa tưởng nhớ bạn thân Đức Long.

Nữ diễn viên sau đó còn đưa người thân của bạn đi ăn.

Diễn viên Phạm Đức Long qua đời ngày 6/7 sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Thông tin khiến khán giả, bạn bè đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối. Anh ra đi khi tuổi đời mới chỉ 34, nhiều hoài bão sự nghiệp còn dang dở ở phía trước.

Cao Thái Hà và Đức Long đã có tình bạn thân thiết hàng thập kỷ. Cả hai xem nhau là người thân, gia đình. Trong tang lễ của diễn viên Đức Long, Cao Thái Hà đều túc trực bên linh cữu và an ủi bố mẹ ruột của bạn thân. Nữ diễn viên cho biết dù tình hình dịch có căng thẳng, nhưng cô vẫn cố gắng giữ an toàn cho bản thân và vẫn có thể ở bên bạn mình những giây phút cuối. Sau đó, Cao Thái Hà còn cho biết cô sẽ mang ảnh Đức Long về đặt cạnh ảnh thờ của ba mình. Tình nghĩa thân thiết mà nữ diễn viên dành cho người bạn thân quá cố khiến không ít người phải xúc động.

Cao Thái Hà và Đức Long chơi thân với nhau 10 năm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới