SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà đi biển, đến nơi kỷ niệm lúc sinh thời của cố diễn viên Đức Long: 'Lòng tớ đau và nhớ cậu'

Thứ sáu, 21/01/2022 10:51

Dù biết vấn vương Đức Long khiến anh không thể yên lòng, nhưng Cao Thái Hà vẫn nhiều lần bày tỏ sự nhớ nhung và bật khóc khi nghĩ về người bạn quá cố khiến ai cũng xúc động.

Tháng 7/2021, thông tin diễn viên Đức Long ra đi mãi mãi khiến công chúng ngỡ ngàng. Bởi lẽ, anh còn rất trẻ và khỏe mạnh. Nào ngờ bạn thân Cao Thái Hà chỉ nhập viện khoảng 10 ngày thì không qua khỏi do bệnh liên quan đến phổi.

Dù Đức Long đã ra đi được một thời gian nhưng nỗi nhớ của nữ diễn viên đối với người quá cố vẫn chưa nguôi. Cao Thái Hà thường xuyên đến những nơi kỷ niệm mà lúc sinh thời bạn thân thường đến, rất khó để cô có thể quên được những điều đặc biệt cho tình bạn 1 thập kỷ qua.

Tình bạn của Cao Thái Hà và cố diễn viên Đức Long hơn 10 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Cao Thái Hà đã chia sẻ loạt ảnh đi biển nơi kỷ niệm của cô và diễn viên Đức Long lúc sinh thời, dù người bạn thân 10 năm đã không còn nhưng hình ảnh, lời nói của anh vẫn làm cô nhớ mãi.

Nữ diễn viên viết: "Mọi người hỏi sao mắt tớ buồn buồn. Tớ trả lời "tớ nhớ cậu". Tớ biết là không nên như vậy hoài. Nhưng sự thật là, lòng tớ đau và tớ nhớ cậu. Tớ nghĩ là những gì mà tớ đang trải qua, vẫn tốt hơn người tớ yêu thương phải cảm nhận. Nên tớ chấp nhận để cậu là người được an yên".

Cao Thái Hà đi biển ôn lại kỷ niệm cùng bạn thân.

Còn nhớ trong tâm thư của Đức Long viết để lại: "Hà ơi, mày là đứa bạn mà tao không hối hận khi tụi mình biết nhau, tao xin lỗi mày vì tụi mình còn nhiều dự định, nhiều chuyện muốn làm cùng nhau. À tao nói nè, nếu ba mẹ tao chôn tao thì thôi, nếu thiêu mày hãy làm theo tâm nguyện của tao, mày và bố mẹ hãy ra Nha Trang rải tro tao xuống biển nha vì nơi đó có kỷ niệm của hai đứa tụi mình, tụng kinh ở chùa xong thì nói mọi người làm điều đó. Tao sợ ở chùa sau này bị lạnh lẽo. Rủ chị Hương, chị Sương đi cùng, có mấy chị chắc tao vui lắm. Tao thương mày lắm Hà ơi. À tao không có kỷ niệm gì cho mày, hay mày lấy cái giỏ của tao nha. Tao muốn như vậy vì sau này đi đâu mày cũng xách, tao cũng được kế bên mày".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên luôn mang chiếc túi của bạn theo trong những chuyến du lịch như lời đã hứa trước đó.

Sau nhiều ngày bận rộn với các dự án nghệ thuật, nữ diễn viên dành cho mình thời gian nghỉ ngơi và muốn ôn lại những ký ức đẹp cùng bạn thân quá cố. Biển là nơi cả hai có nhiều kỷ niệm và cũng là địa điểm cuối cùng mà nam diễn viên quá cố đến, trước đó di nguyện của Đức Long cũng được rải tro cốt ở biển.

Lúc sinh thời, Đức Long đã có chuyến đi chơi biển đầy kỷ niệm cùng Cao Thái Hà.

Dù bạn thân đã ra đi được một thời gian nhưng nữ diễn viên vẫn không quên được, cô thường đến những nơi kỷ niệm cũ để hồi tưởng tình bạn đẹp của mình và Đức Long. Anh ra đi không chỉ để lại sự tiếc thương trong lòng đồng nghiệp mà còn với cả người hâm mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới