SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà diện bikini nóng bỏng thả dáng: Đường cong chuẩn từng cm, visual ngày càng nức nở

Thứ bảy, 15/04/2023 15:08

Độ nóng bỏng của Cao Thái Hà khiến bao người phải 'lác mắt'.

Không chỉ sở hữu nét duyên với điện ảnh cùng nhiều bộ phim truyền hình đình đám, nhiều năm nay, Cao Thái Hà cũng là mỹ nhân luôn nổi tiếng có vóc dáng chuẩn từng cm và nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. Được biết, mỹ nhân sinh năm 1990 còn sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo lần lượt là 86-60-92 cm.

Vào chiều ngày 15/4, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà đã đăng tải loạt ảnh mới và khiến cư dân mạng khen ngợi nức nở. Theo đó, cô nàng đã diện một bộ bikini 2 mảnh màu vàng để làm tôn lên làn da trắng ngần. Không chỉ vậy, nhờ chăm chỉ tập luyện mà giờ đây, nữ diễn viên cũng sở hữu đường cong cơ thể chuẩn từng cm khiến bao người phải mê mẩn. Hơn thế nữa, Cao Thái Hà còn ghi điểm nhờ nhan sắc ngọt ngào, visual nức nở và ngày càng thăng hạng hơn trước.

Cao Thái Hà lại gây sốt với màn khoe dáng cùng bikini

Cô nàng nhận được nhiều lời khen từ dân tình

Đường cong của mỹ nhân này chuẩn từng cm

Nhan sắc cũng là "vũ khí lợi hại" giúp Cao Thái Hà chinh phục khán giả

Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ với nhiều bộ môn khác nhau, cô nàng còn giữ cho mình chế độ ăn uống hợp lý để giữ được vóc dáng ưng ý. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng cô chỉ ăn lòng trắng trứng và bỏ lòng đỏ để bảo toàn số lượng chất béo lẫn hàm lượng cholesterol. Ở thời điểm hiện tại, sắc vóc của Cao Thái Hà chính là thứ khiến bao người ao ước.

Cô đang là nữ diễn viên được khán giả yêu quý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)