SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà đổi avatar ôm ấp cùng 'trai lạ' nhưng sự thật là gì?

Thứ hai, 28/06/2021 14:23

Cao Thái Hà đột nhiên đăng tải ảnh đại diện quàng vai bá cổ rất thân mật với "trai lạ" khiến cư dân mạng xôn xao, không biết anh chàng tốt số này là ai?

Cao Thái Hà là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng phim Việt. Qua nhiều năm gắn bó với điện ảnh, Cao Thái Hà ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất chắc tay trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa" và mới nhất là "Kiều". Nữ diễn viên thường xuyên đảm trách các vai diễn phải thể hiện cảnh nóng đầy táo bạo, thế nên danh xưng "Nữ hoàng cảnh nóng" cũng được khán giả gán cùng cái tên Cao Thái Hà.

Cảnh nóng vai Hoạn Thư do Cao Thái Hà thể hiện trong phim "Kiều"

Ở tuổi 31, Cao Thái Hà học được cách cân bằng công việc và cuộc sống riêng sau nhiều biến cố xảy đến với cô, khiến người hâm mộ chắc chắn câu "hồng nhan bạc phận" đã ứng vào cuộc đời của nữ diễn viên. Cao Thái Hà từng lao vào công việc để khẳng định bản thân, đồng thời kiếm tiền lo cho gia đình, chữa chạy cho bố bị bệnh nặng. Sau khi bố cô qua đời năm 2018 vì ung thư phổi, Cao Thái Hà suy sụp một thời gian dài. Cô không nhận bất cứ phim nào trong gần một năm. Cùng lúc ấy, cô chia tay bạn trai cũ, chuỗi ngày sống trong đau khổ của Cao Thái Hà cứ thế kéo dài thêm.

Xinh đẹp, quyến rũ và tài năng nhưng cuộc sống của Cao Thái Hà lại không mấy hạnh phúc

Cao Thái Hà giờ đã chín chắn, vững vàng hơn. Dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân và mẹ ruột nên mỗi năm cô chỉ nhận đóng nhiều nhất hai phim. Việc kinh doanh nhà hàng riêng cũng ổn định, phần nào cũng giúp nữ diễn viên giảm bớt áp lực kinh tế. Mới đây, khi đang tận hưởng cuộc sống "độc thân vui tính" thì Cao Thái Hà bất chợt thay đổi ảnh đại diện trang Facebook cá nhân. Bức ảnh cô cùng một anh chàng đẹp trai quàng vai bá cổ, ôm nhau rất thân thiết khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Cao Thái Hà đột ngột đăng tải ảnh đại diện cùng với "trai lạ"

Cả ảnh cover trang cá nhân cũng được nữ diễn viên cập nhật cùng lúc

Người hâm mộ ngay lập tức "bảo cưới", sau từng ấy gian khổ trong đời, Cao Thái Hà xứng đáng có được một bờ vai để dựa vào

Trong khi đó, có fan lại cho rằng bức ảnh thân mật trên cũng chỉ dừng lại ở mức quan hệ tình bạn mà thôi

Thực hư chưa biết ra sao bởi chính chủ chưa hề lên tiếng đính chính bất kì thông tin liên quan nào, cũng như không hề gắn tên của nhân vật nam chính vào bài đăng. Cao Thái Hà chỉ ghi caption kèm theo: "Ai đã hứa sẽ bảo vệ tao đến suốt đời, mày thất hứa tao sẽ không tha thứ cho mày!". Netizen cho rằng với cách xưng hô "mày - tao" trong dòng trạng thái trên thì có lẽ đây chỉ là một người bạn thân rất thân của nữ diễn viên mà thôi. Người hâm mộ vẫn hy vọng Cao Thái Hà sẽ sớm công bố tin vui về "nửa kia" của mình để cộng đồng mạng chia sẻ cùng nữ diễn viên.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới