SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà khoe khoảnh khắc vui vẻ kèm status 'thả thính', dân mạng réo gọi: 'Người yêu cũ sắp là chồng người khác rồi'

Thứ tư, 16/03/2022 13:11

Cao Thái Hà khoe nhan sắc rạng rỡ và vui vẻ giữa lúc "tình cũ tin đồn" cầu hôn Minh Hằng.

Sau Ngô Thanh Vân, cả showbiz Việt lại được đón tin vui khi Minh Hằng thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, đồng thời hé lộ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây. Vừa qua (14/3), Minh Hằng bất ngờ thông báo cô được bạn trai đại gia cầu hôn và đã gật đầu đồng ý. Ngay lập tức, mạng xã hội được dịp "dậy sóng" và rất tò mò về người yêu hơn 10 tuổi của nữ diễn viên.

Minh Hằng hạnh phúc khi được bạn trai lâu năm cầu hôn.

Được biết, nửa kia hơn Minh Hằng 10 tuổi, họ đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Cô cũng cho biết người ấy chính là mảnh ghép hoàn hảo của đời mình.

Đáng chú ý, người đàn ông này từng được cho là "tình cũ" của Cao Thái Hà. Giữa lúc cả showbiz đón tin vui, Cao Thái Hà là nhân vật được khán giả quan tâm hơn cả. "Tình cũ tin đồn" đã công khai cầu hôn Minh Hằng. Lúc này, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời có động thái mới kèm lời "thả thính" khiến dân tình chú ý: "Hôm nay em bận yêu đời. Hẹn anh hôm khác chúng mình yêu nhau". Qua những khung hình có thể thấy, Cao Thái Hà với nhan sắc cực xinh đẹp với thần thái tươi tắn và rạng rỡ. Người đẹp đang thoải mái tận hưởng cuộc sống của riêng mình và mặc kệ lời bàn tán từ dư luận.

Cao Thái Hà chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ giữa lùm xùm réo gọi "tình cũ tin đồn" đã cầu hôn Minh Hằng.

Ngoài những ý kiến khen ngợi nhan sắc và sự yêu đời của Cao Thái Hà, dưới bài viết một tài khoản mạng đã bình luận khiến dân tình không khỏi chú ý: "Người yêu cũ sắp là chồng người khác rồi".

Trước đó, chồng tương lai của Minh Hằng từng có nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên Cao Thái Hà vào năm 2014. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ với người yêu thậm chí cô còn gọi anh là "chồng".

Sau này khi chia tay với bạn trai, Cao Thái Hà bộc bạch: "Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào. Tôi sẽ không kể thêm về cô ấy, vì tôi chẳng muốn người ta bảo mình dựa hơi để mưu cầu sự nổi tiếng".

Trước đó, bạn trai Minh Hằng từng có mối quan hệ tình cảm với Cao Thái Hà.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới