SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà làm cơm cúng thất thứ 6 cho diễn viên Đức Long, tiết lộ món quà người bạn quá cố để lại

Thứ hai, 16/08/2021 20:36

Cao Thái Hà đến hôm nay vẫn chưa thể nào vơi nỗi đau tiễn biệt người bạn thân nhất. Mới đây, người đẹp đã làm mâm cơm cúng thất thứ 6 cho Đức Long khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Diễn viên Phạm Đức Long qua đời ngày 6/7 sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Thông tin khiến khán giả, bạn bè đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối. Anh ra đi khi tuổi đời mới chỉ 34, nhiều hoài bão sự nghiệp còn dang dở ở phía trước. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà chia sẻ khung ảnh cúng cơm thất thứ 6 cho bạn thân và lộ diện món quà được Đức Long dặn dò để lại cho mình.

Ngày đưa Đức Long đi hỏa táng cũng là ngày thực hiện chỉ thị 16, chính lẽ đó mà đến nay người đẹp vẫn chưa thể đến nơi đặt tro cốt thăm bạn. Nữ diễn viên bày tỏ trong lúc diễn ra thất thứ 6 của anh: "Tuần thứ 6 của cậu, Sài Gòn lại giãn cách rồi, tớ không đi thăm cậu được. Cậu nhớ phù hộ cho bố mẹ bình an nha".

Cao Thái Hà làm cơm cúng thất thứ 6 cho người bạn quá cố khiến khán giả không khỏi xót xa.

Bên cạnh đó, trong story cá nhân Cao Thái Hà đã hào hứng chia sẻ món quà mà Đức Long tặng mình trước khi lìa xa cõi đời: "Tài sản cậu ấy để lại cho tôi nè. Bự quá size của tôi nha, nhưng sẽ vác đi du lịch nhé".

Trước đó, trong bức thư mà cố diễn viên viết trong lúc nằm tại bệnh viện, dòng chữ không mấy rõ ràng nhưng nội dung khiến mọi người nghẹn ngào. Đến những phút cuối đời, anh vẫn khẳng định mình rất vui, may mắn khi gặp và thân thiết với Cao Thái Hà.

"Nếu ba mẹ tao chôn tao thì thôi. Nếu ba mẹ hỏa táng, mày và ba mẹ hãy mang tro cốt tao rải xuống biển Nha Trang, vì nơi đó có nhiều kỷ niệm của tụi mình. Mọi người tụng kinh cho tao ở trong chùa xong thì hãy làm như vậy. Tao sợ ở chùa một mình lạnh lẽo. Tao không có gì để làm kỷ niệm cho mày. Mày lấy cái túi xách Hermes của tao làm kỷ niệm tạm nhé. Tao muốn như thế để sau này, mày đi đâu cũng xách tao theo", Đức Long dặn dò.

Di thư diễn viên Đức Long để lại cho Cao Thái Hà.

Cao Thái Hà nói cô đã hoàn thành những tâm nguyện Đức Long căn dặn. Riêng việc mang tro cốt ra Nha Trang, cô hứa thực hiện khi dịch bệnh qua đi. "Hà lấy passport của Long rồi bỏ vào túi của Long tặng đi đến những nơi mình đã hứa sẽ đi cùng nhau. Nhớ đi chung với Hà nha. Cuộc đời Hà may mắn khi có người bạn như Long. Cảm ơn Long đã luôn yêu thương Hà vô điều kiện và bảo vệ Hà suốt 10 năm qua. Long sẽ luôn ở trong tim của Hà. Yên nghỉ Long nha! Hà thương Long".

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên đã chúc mừng sinh nhật bạn thân ở phương xa: "Dù cậu đang ở đâu, thì tớ vẫn luôn yêu cậu. Sinh nhật năm nay không cần trưởng thành nữa rồi, cứ vui vẻ như cậu đã từng là được rồi nhé. Tớ xin lỗi vì luôn áp lực cậu trong công việc trong suốt thời gian mình bên cạnh nhau. Happy birthday cậu. Nhớ cậu".

Cao Thái Hà và Đức Long có 10 năm tình bạn gắn bó như hình với bóng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới