SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà thấy ấm tình người mùa dịch khi cô chủ nhà giảm hẳn 20 triệu tiền thuê nhà trong 3 tháng

Chủ nhật, 15/03/2020 08:18

Hành động "tương thân tương ái" trong mùa dịch Covid-19 khiến ai nấy ấm lòng và có động lực chung tay chống lại bệnh dịch hơn nữa.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang chuyển biến phức tạp và kéo dài, nhiều cơ sở kinh doanh như: nhà hàng, khách sạn, quán ăn... phải tạm đóng cửa vì không thể chịu nổi tiền thuê mặt bằng và các chi phí khác. Giữa lúc căng thẳng này, trong xã hội vẫn còn nhiều tấm lòng tốt, biết nghĩ cho người khác để giảm bớt áp lực kinh tế mùa dịch bệnh.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cao Thái Hà hạnh phúc chia sẻ động thái đầy nghĩa tình của cô chủ nhà, nơi cô thuê mặt bằng để mở quá ăn. Mợ hai của "Tiếng sét trong mưa" chia sẻ: "Cô chủ nhà dễ thương nhất hệ mặt trời. Thật sự hi vọng các hộ kinh doanh hay doanh nghiệp đều được sự hổ trợ từ phía chủ nhà. Tình hình Covid-19 căng thẳng, hành động nhỏ thể hiện sự thông cảm và đáng quý lắm mọi người ơi".

Cao Thái Hà kể chuyện cô chủ nhà giảm hẳn 3 tháng tiền thuê nhà cho mình giữa mùa dịch Covid-19

Cô chủ nhà của Cao Thái Hà đã giảm hẳn 20 triệu đồng liên tục ba tháng cho cô nàng để cùng nhau vượt qua mùa dịch bệnh. Hành động này quả ấm tình người khiến Cao Thái Hà vô cùng xúc động. Nhiều bình luận mong mỏi, trong cuộc sống sẽ có nhiều người hiểu chuyện như cô chủ nhà của Cao Thái Hà để người kinh doanh vơi bớt áp lực.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới