SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà tiết lộ đã đưa hình Đức Long về đặt cạnh ba mình, ngày nào cũng nói chuyện cùng bạn thân

Thứ năm, 08/07/2021 18:54

Những ngày qua, dù tình hình dịch covid-19 có căng thẳng cách mấy nhưng Cao Thái Hà vẫn tranh thủ túc trực ở đám tang bạn thân của mình là diễn viên Đức Long.

Thông tin diễn viên - người mẫu Phạm Đức Long đột ngột qua đời tối ngày 6/7 khiến nhiều người bàng hoàng xót xa. Trên Facebook, bạn bè cùng đồng nghiệp của cố diễn viên vô cùng tiếc nuối và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Đức Long.

Trong suốt hai ngày diễn ra tang lễ của diễn viên Đức Long, Cao Thái Hà đều túc trực bên linh cữu và an ủi bố mẹ ruột của bạn thân. Nữ diễn viên cho biết dù tình hình dịch có căng thẳng, nhưng cô vẫn cố gắng giữ an toàn cho bản thân và vẫn có thể ở bên bạn mình những giây phút cuối.

Cao Thái Hà túc trực ở tang lễ Đức Long

Trò chuyện cùng Cao Thái Hà cô tiết lộ đã mang ảnh Đức Long về đặt cạnh ảnh thờ của ba mình: "Ngày mai, tôi sẽ cùng với ba mẹ và gia đình đưa linh cữu của Long đi hoả táng. Tôi không phải thờ mà là tưởng nhớ. Tôi đã để một tấm ảnh thẻ của Long ở cạnh bàn thờ của ba tôi. Tôi có một thói quen là thắp nhang và nói chuyện trước ảnh thờ của ba vào mỗi sáng. Tôi cũng muốn nói chuyện với Long như vậy. Vì tôi chơi với Long đã lâu và mỗi ngày chúng tôi đều gọi điện thoại nói chuyện với nhau.

Nhiều người có khuyên tôi về vấn đề tâm linh nhưng với tôi chỉ đơn giản là sự tưởng nhớ chứ không phải là thờ phụng".

Cao Thái Hà cho biết cô đã để ảnh bạn thân cạnh di ảnh ba mình và hằng ngày đều trò chuyện cùng cả hai

Bài và ảnh: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới