SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà tung ảnh diện bikini 2 mảnh khoe body cực gắt giữa lúc hôn lễ của Minh Hằng và 'tình cũ tin đồn' diễn ra

Thứ hai, 13/06/2022 15:00

Động thái mới của Cao Thái Hà đang được nhiều người quan tâm.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Minh Hằng và ông xã đại gia đã chính thức tổ chức hôn lễ cực hoành tráng. Vào sáng ngày 13/6, khán giả cả nước đã được nhiều phen đứng ngồi không yên với loạt ảnh siêu hot trong đám cưới của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, trước khi được gặp Minh Hằng, ông xã của và dàn rể phụ phải trải qua hàng loạt trò chơi khó nhằn, khiến mọi người vừa thích thú vừa hào hứng hết nấc.

Giữa lúc hôn lễ của Minh Hằng đang diễn ra thì cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà đã có động thái mới. Theo đó, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh diện bikini 2 mảnh siêu hot và thả dáng giữa một khu du lịch rất đẹp. Tại đây, cô nàng đã khoe được nhan sắc vô cùng yêu kiều và thần thái rạng rỡ. Đặc biệt, nước da trắng sáng cùng body chuẩn chỉnh của Cao Thái Hà cũng nhận được vô vàn lời khen.

Cao Thái Hà tung ảnh diện bikini cực gắt giữa lúc "tình cũ tin đồn" tổ chức đám cưới với Minh Hằng

Còn nhớ cách đây không lâu, sau khi Minh Hằng công khai chuyện được cầu hôn, cư dân mạng cũng đã réo tên Cao Thái Hà bởi nhiều người cho rằng, cô nàng chính là tình cũ của chồng sắp cưới Minh Hằng. Từ đó đến nay, Cao Thái Hà cũng thường xuyên có những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm, đỉnh điểm là câu nói: "Hạnh phúc của tuổi trẻ, chính là yêu được một người luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn". Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của người đẹp cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Minh Hằng khoe visual xinh nức nở trong ngày trọng đại

Trước đó, Cao Thái Hà thường xuyên có những chia sẻ ẩn ý

Màn cầu hôn của Minh Hằng và chồng đại gia từng gây bão cõi mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới