SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Hà tưởng nhớ Đức Long, nhắn nhủ đến bạn thân quá cố đầy xúc động

Thứ ba, 18/01/2022 13:23

Những chia sẻ mới nhất của Cao Thái Hà trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật, vào lúc 20 giờ ngày 6/7/2021 diễn viên Đức Long đã trút hơi thở cuối cùng trong niềm tiếc thương của tất cả đồng nghiệp. Thuở sinh thời, nam diễn viên và Cao Thái Hà chính là cặp tri kỉ hiếm có khó tìm trong Vbiz. Sau khi mất đi người bạn thân thiết, cô cũng rất thường xuyên ôn lại kỷ niệm với Đức Long qua những hình ảnh cũ.

Vào trưa ngày 18/1, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà cũng đã đăng tải hình ảnh vui vẻ của cả hai lúc Đức Long còn sống. Có thể thấy lúc đó, đôi bạn rất thoải mái dành những cử chỉ tình cảm khi bên nhau. Thế nhưng giờ đây đã không còn cơ hội gặp lại. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời còn nhắn nhủ mong Đức Long yên nghỉ: "Mong người ra đi sẽ an nhiên, thanh thản. Chúc người ở lại luôn vui vẻ, an yên".

Hình ảnh vui vẻ của Cao Thái Hà và Đức Long ngày trước.

Vào 49 ngày của Đức Long, Cao Thái Hà cùng những đồng nghiệp chuẩn bị chu đáo mâm cơm chay để tưởng nhớ đến anh.

Nữ diễn viên luôn nhớ những ngày đặc biệt của Đức Long. Trước đó, Cao Thái Hà còn chúc mừng sinh nhật bạn thân ở phương xa: "Dù cậu đang ở đâu, thì tớ vẫn luôn yêu cậu. Sinh nhật năm nay không cần trưởng thành nữa rồi, cứ vui vẻ như cậu đã từng là được rồi nhé. Tớ xin lỗi vì luôn áp lực cậu trong công việc trong suốt thời gian mình bên cạnh nhau. Happy birthday cậu. Nhớ cậu".

Nữ diễn viên hứa rằng cô cũng sẽ lo lắng, thăm hỏi và hỗ trợ phụ huynh của Đức Long. Điều mong mỏi của Cao Thái Hà chính là bạn thân được yên nghỉ. Dù điều gì xảy ra đi nữa, tình bạn hơn 10 năm sẽ luôn nằm sâu trong lòng người đẹp.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới