SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn bất ngờ đăng ảnh khoe body 6 múi cực xịn, chia sẻ luôn tiêu chuẩn chọn người yêu 'dễ không tưởng'

Thứ ba, 16/11/2021 21:58

"Ế ẩm" lâu quá nên Cao Thái Sơn phải tuyển người yêu công khai luôn đây này!

Là một nam ca sĩ trẻ có nhiều bài hit từ những năm 2000 đến nay, Cao Thái Sơn không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ đam mê âm nhạc Việt Nam. Không chỉ có giọng hát đặc trưng, nam ca sĩ còn sở hữu body cực kì ấn tượng, đủ sức "chặt chém" hàng loạt nam nhân khác trong Vbiz.

Cao Thái Sơn sở hữu hình thể rất ấn tượng

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Cao Thái Sơn, có thể thấy anh chàng dạo này rất chăm chỉ tập gym để body ngày càng xuất sắc. Cách đây ít phút, đối thủ không đội trời chung của Nathan Lee cũng đã đăng tải hình ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn, cơ bụng 6 múi khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Thế nhưng, đáng chú ý nhất lại chính là dòng trạng thái đính kèm. Cụ thể, nam ca sĩ đã không ngần ngại đưa ra tiêu chí chọn người yêu của mình: "Tuyển người yêu. Tiêu chuẩn: Khoẻ đẹp, ngoan, thích bơi và tắm biển. Có thể sắp xếp thời gian đi du lịch biển với anh quanh năm".

Nam ca sĩ bất ngờ công khai tuyển người yêu

Bài đăng của Cao Thái Sơn ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đồn đoán chắc dạo này Cao Thái Sơn đang cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo lắm nên mới tuyển người yêu công khai như thế này.

Giàu có và phong độ là thế nhưng đến nay Cao Thái Sơn vẫn ế

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới