SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn bất ngờ đổi style giản dị vì "không có đồ mặc"

Thứ năm, 03/07/2014 09:31

(Ngoisao.vn) - Cao Thái Sơn khiến nhiều người ngạc nhiên khi mặc chiếc áo pull trắng, quần thể thao và đi dép xỏ ngón trông rất giản dị, khác xa với hình ảnh "sáng bóng" mọi khi.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã bất ngờ khoe loạt hình ảnh cuộc sống đời thường của mình kèm theo dòng chia sẻ cảm xúc rất chân thành về sự bình yên trong cuộc sống. Trong loạt ảnh này, nam ca sỹ diện một chiếc áo pull trắng cổ chữ V khá dài, quần thể thao màu đen,  đi dép xỏ ngón và ung dung dắt chú cún cưng đi dạo quanh những con đường trải đầy cỏ.

Style giản dị và có phần lôi thôi này của Cao Thái Sơn đã gây bất ngờ cho nhiều người, bởi từ trước đến nay, Cao Thái Sơn nổi tiếng là người chăm chút vẻ bên ngoài. Dù là ở nhà hay đi du lịch, nam ca sỹ "Con đường mưa" vẫn ăn diện rất thời trang. Do đó, cách ăn vận lần này của Cao Thái Sơn đã khiến cho nhiều fans thấy ngạc nhiên. Và để trả lời cho sự thắc mắc này, nam ca sỹ không ngần ngại nói đùa rằng, đó là do mình "không có đồ mặc".

Cao Thái Sơn gây chú ý khi diện style giản dị và có phần lôi thôi

Hình ảnh giản dị này của Cao Thái Sơn khác hẳn hình ảnh "sáng bóng" mọi khi

Cao Thái Sơn lý giải cho style khác lạ này là vì mình "không có đồ mặc"

Được biết, khoảng thời gian gần đây Cao Thái Sơn thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài. Nam ca sỹ cũng dính nhiều tai tiếng khi liên tục khoe nhà và hình ảnh cuộc sống giàu sang của mình trên trang cá nhân.

Cao Thái Sơn ung dung dắt chó đi dạo và thoải mái tận hưởng những giây phút bình yên  của cuộc sống thường ngày

Nam ca sỹ còn bị cho là ăn mặc lôi thôi, khác hẳn hình ảnh sang trọng mọi khi

Cao Thái Sơn nổi tiếng là người chăm chút vẻ bề ngoài mọi lúc mọi nơi, thế nên hình ảnh lôi thôi trên của anh khiến nhiều người ngạc nhiên

Tora