SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn bị đàn ông sàm sỡ khi đang ngủ trên máy bay

Thứ bảy, 05/09/2015 22:12

Cao Thái Sơn cảm thấy bực mình vì bị một người đàn ông sàm sỡ khi đang ngủ trên máy bay. Chia sẻ của Cao Thái Sơn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cao Thái Sơn gây chú ý với chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu. Nam ca sĩ "Con đường mưa" cho biết anh bị một người đàn ông sàm sỡ khi đang ngủ trên máy bay: "Nếu cứ ngủ ngon như thế thì chả nói làm gì bởi chỗ ngồi của mình có chỗ trống ghế bên cạnh nên nghĩ không bị ai làm phiền... Bỗng dưng 45 phút sau khi cất cánh ở đâu ra có một quả thanh niên lớn chừng hơn 40 trèo qua người mình, thản nhiên nằm vào ghế bên cạnh. Ừ thì nghĩ chắc thấy ghế trống nên họ đổi chỗ thôi để tiện cho việc đi lại và nghỉ ngơi. Ai ngờ vừa chợp mắt thì mình cảm giác có ai đó đụng chạm người mình, lại còn kéo tay mình về phía đùi người đó. Mình cũng nghĩ chắc người ta ngủ mê nên lấy tay mình gạt ra... Nằm thêm chút nữa, lại thấy bàn tay đó đặt vào gần hơn và mở bung cái chăn ra nữa không biết để làm gì! Cảm giác bắt đầu bực mình vì xảy ra vài lần mỗi khi mình ngủ! Đến khi không chịu nổi nữa thì mình nói: Stop".

Cao Thái Sơn bực mình vì bị đàn ông sàm sỡ trên máy bay

Biểu cảm hài hước của Cao Thái Sơn

Trước hành động mất lịch sự nơi công cộng này Cao Thái Sơn cảm thấy khá bực mình. Song, nam ca sĩ cũng không làm lớn chuyện mà bỏ qua cho người đàn ông. Chia sẻ của Cao Thái Sơn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ: "Đi máy bay mà còn gặp những vị khách như vậy", "Trời ơi, khổ thân anh, bọn đấy cần phải rắn cơ", "Chắc do anh đẹp trai quá đó mà"...

Cao Thái Sơn phản hồi lại bình luận của người hâm mộ sau khi gặp sự cố trên máy bay

Chia sẻ với báo giới về tình huống dở khóc dở cười này, Cao Thái Sơn cho biết thêm: "Lúc đầu, tôi tưởng người ta ngủ mơ nên đã đẩy nhẹ tay họ ra và ngủ tiếp. Không ngờ một lúc sau, tôi thấy cái chăn bung mạnh và choàng qua người tôi. Rồi người đó đưa tay lên quần khiến tôi rất bực mình và khó chịu"

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)