SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn bị soi tư thế đứng không phù hợp khi đi chùa

Thứ năm, 22/07/2021 10:24

Những hành động gần đây của Cao Thái Sơn liên tục nhận sự chỉ trích của cư dân mạng.

Mới đây, Cao Thái Sơn đăng ảnh đi chùa cầu bình an. "Cuộc đời vốn dĩ vô thường. Nên thôi bớt giận oán hờn một ai, bớt ganh đua, bớt đúng sai… Một mai hơi tắt, ra đi nhẹ nhàng. Cầu xin bình an, sức khoẻ, hạnh phúc đến với mọi người", nam ca sĩ chia sẻ.

Cao Thái Sơn đăng ảnh đi chùa cầu bình an.

Trong ảnh, Cao Thái Sơn mặc đồ chỉn chu, chắp tay nhưng ánh mắt lại nhìn về phía người chụp ảnh. Ngay lập tức, hàng loạt cư dân mạng cho rằng anh đang quay lưng về phía tượng Phật.

"Tớ không ghét gì Cao Thái Sơn. Nhưng đứng thế kia phản cảm. Vì đằng sau Cao Thái Sơn là nơi linh thiêng", "Gỡ ảnh đi để bớt thị phi", "Tư thế đứng vái có vẻ sai sai", "Trông không hợp lệ chút nào, nhìn diễn nhiều hơn thật", "sao idol khấn lại quay mông lại là sao?", "Đây là vái thằng Phây chứ đâu phải vái Phật", "Đúng là người thất đức thì thường hay rao giảng đạo lý"....

Nhiều người cho rằng tư thế đứng khi đi chùa của Cao Thái Sơn là không đúng.

Khi thấy nhiều người soi mói, Cao Thái Sơn lên tiếng: "Phía chính giữa là chánh điện thờ. Phía sau lưng Sơn là các tượng phật nhỏ lưu niệm các loại được đệ tử mang đến để đóng góp hoặc xin khai quang rồi mang về nên khu vực đó không dành để thờ. Việc đứng hơi chếch nghiêng hông ra ngoài như thế không quay lưng vào chánh điện thờ cũng không xoay lưng vào bên trong để đảm bảo được sự tôn kính Phật! Hãy cùng niệm Phật xin bình an đến với mọi người nào". Tuy nhiên, giải thích của Cao Thái Sơn không được cư dân mạng chấp nhận.

Cao Thái Sơn lên tiếng đính chính.

Trước đó, Cao Thái Sơn đăng ảnh đi chơi nhưng lại bị hiểu nhầm là mặc áo ba lỗ đi chùa khiến dân mạng "ném đá".

Cao Thái Sơn bị "ném đá" vì cho rằng mặc áo ba lỗ đi chùa. Tuy nhiên, anh cho biết địa điểm này là nơi mua sắm, ăn uống chứ không phải là chùa.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới