SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn chia sẻ tình hình sức khỏe sau ca phẫu thuật tưởng như 'chết đi sống lại'

Thứ sáu, 08/06/2018 10:05

Chỉ một thời gian ngắn sau khi nhập viện, ca sĩ Cao Thái Sơn đã bị sút 2 kg. Dù mũi vẫn ra dịch nhẹ nhưng hiện tại giọng ca 'Con đường mưa' đã đỡ được tám phần.

Trước đó, fan không khỏi hoang mang, lo lắng khi hình ảnh Cao Thái Sơn bị chảy máu mũi được đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, Cao Thái Sơn đã phải nhập viện điều trị. Được biết, giọng ca "Con đường mưa" bị vỡ mao mạch mũi và dính vách ngăn.

Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ cụ thể về bệnh tình của mình và gửi lời cám ơn đến fan: "Đúng là chỉ có 2 ngày mà Sơn như chết đi sống lại. Sơn đã bị vỡ mạch máu mũi bên trái từ bên Mỹ, không đơn giản chỉ là chảy máu cam.

Ngày đầu tiên bị chảy máu ở Mỹ không ngừng, Sơn nghĩ đơn giản chỉ là cháy máu cam thường. Càng ngửa đầu ra thì máu chàng chảy vào họng xuống dạ dày. Sau đó bay tiếp một chặng dài từ Mỹ và trên máy bay mũi lại ộc ra tiếp, nó đúng nghĩa chảy phun ra thành dòng cho tới khi về Việt Nam!

Vẫn chủ quan không đi bệnh viện cho tới khi cả ngày hôm đó bị chảy máu mũi 4 lần theo kiểu phun ngược ra ngoài. Rồi đêm xuống đi cấp cứu không được vì các bác sĩ chuyên khoa nghỉ trực. Chờ mãi tới sáng nay là lúc máu không thể cầm máu tại nhà, tới bệnh viện bác sĩ cũng không thể cầm máu gần 20 phút.

Cuối cùng rồi Sơn được cấp cứu tiếp với sự hỗ trợ của nhiều bác sĩ chuyên khoa cùng lúc. Nếu muộn một chút vì sự chủ quan thì chắc là có chuyện xấu xảy ra rồi. Hôm nay, Sơn đã được phẫu thuật tưởng như chết đi sống lại thêm lần nữa dù được gây tê, theo lời kể bác sĩ là máu phun ngược lên như nước.

Nếu không phải bác sĩ dạn tay thì chắc mình cũng đủ mệt rồi, dù sao cũng đã qua cơn nguy hiểm. Sơn nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ mọi người nhưng chưa trả lời hết được, nhưng vô cùng cảm ơn những người bạn, người mà Sơn yêu quý đã quan tâm và vào thăm Sơn những lúc thế này".

Ca sĩ Cao Thái Sơn nhập viện vì bị vỡ mao mạch mũi và dính vách ngăn

Anh cám ơn những người bạn, fan đã gửi lời động viên, quan tâm mình

Sau khi nhập viện, sức khỏe của Cao Thái Sơn đã đỡ hơn. Cao Thái Sơn cho biết: "Mình đã sút 2kg, mũi hôm nay vẫn rỉ dịch ra nhẹ nhưng đỡ được 8 phần rồi. Thật sự không biết nói gì hơn là cảm ơn tất cả mọi người, những người thân yêu thương xa gần đã xót xa cho mình. Đôi khi chỉ là những lời hỏi thăm từ xa cũng thật sự ấm lòng rất nhiều. Từ hôm nay, mình sẽ ăn uống thật nhiều, chơi thể thao đều đặn và tập trung công việc vừa sức khoẻ. Qua đây thấy sức khoẻ vô cùng quý giá và quan trọng".

Cao Thái Sơn bị sút 2 kg sau khi nhập viện

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới