SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn chia sẻ về việc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không bán độc quyền ca khúc cho Nathan Lee vĩnh viễn

Thứ tư, 26/05/2021 13:36

Theo chia sẻ mới nhất của Cao Thái Sơn thì không có chuyện Nathan Lee được sở hữu 'vĩnh viễn' những ca khúc làm nên tên tuổi của anh.

Drama giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn tưởng đã khép lại nhưng lại thêm căng thẳng với diễn biến mới cách đây không lâu. Khi Nathan Lee tuyên bố đã mua hết những hit làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn, do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác như: Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Cầu Vồng Sau Mưa... Đây được coi là cú "vỗ mặt" đau điếng mà Nathan Lee dành cho Cao Thái Sơn. Cũng vì quyết định này mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị nhiều dân mạng chỉ trích "tham tiền và thiếu tình cảm".

Mới đây, Cao Thái Sơn tiết lộ Nathan Lee chỉ mua độc quyền các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trong thời hạn 1 năm và phạm vi chỉ gói gọn tại Việt Nam. Không có chuyện Nathan Lee được nắm ca khúc này "vĩnh viễn".

Nathan Lee chỉ mua độc quyền các ca khúc làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn trong vòng 1 năm.

Cao Thái Sơn cũng cho biết anh vẫn sẽ trình diễn các ca khúc nói trên trên các sân khấu ở hải ngoại bình thường, chỉ không hát tại Việt Nam trong thời điểm 1 năm Nathan Lee sở hữu ca khúc trên.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn viết: "Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã xác nhận về phạm vi và thời hạn độc quyền Con đường mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu trở lại.... của việc ca sĩ khác mua lại hát đó là: "Phạm vi độc quyền của ca sĩ khác với 4 bài này là: độc quyền biểu diễn trên lãnh thổ Việt Nam trong thời hạn 1 năm tính từ ngày thoả thuận, có thể lùi 1 tháng để sản xuất."

Như vậy, thông tin mình cung cấp rất chính xác về việc phạm vi việc mua độc quyền của không có hiệu lực ở các nước khác cũng như thời hạn của thương vụ trên chỉ kéo dài 1 năm.

Vậy nên, các fan của Sơn yên tâm là không bao giờ có chuyện vĩnh viễn nhé. Sau này các bạn muốn nghe thì Sơn sẽ hát lại phiên bản mới toanh luôn sau 1 năm nữa... Giờ ở nhà dịch thì nghe bài mới của Sơn nha".

Cao Thái Sơn hoàn toàn có thể biểu diễn những ca khúc hit của mình trên sân khấu hải ngoại.

Trước động thái mới của Cao Thái Sơn, Nathan Lee đăng ảnh bên một bé gái và ẩn ý viết: "Đã đua và đã thua".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới