SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng việc quy y cửa phật

Thứ ba, 18/03/2014 09:46

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Con đường mưa đã chính thức lên tiếng về việc từ bỏ showbiz quy y nơi cửa phật.

Theo đó nam ca sĩ cho biết đây không phải là một chiêu trò để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi và anh cũng cho biết thêm, một người nghệ sĩ việc xuống tóc đi tu đâu phải dễ dàng, sống trên đời chỉ nên tạo phước chứ ai muốn tạo nghiệp. Đăng kèm với dòng Status này là bức ảnh anh trong bộ áo nhà tu hành, đứng chắp tay ở một ngôi chùa.

Anh nói:

"Quy y Tam Bảo là đem đời mình nương gởi nơi Phật, Pháp, Tăng. Không cần phải hoàn toàn ỷ lại Tam Bảo bên ngoài mà cần phát huy Tam Bảo từ tâm mình nữa. Quy y Phật là mong được sáng suốt, quy y Pháp là cầu hết đau khổ, quy y Tăng là nhờ sự hướng dẫn đúng đường lối để giải thoát. Người đã nhận đạo Phật là một hướng đi, bước đầu tiên phải quy y Tam Bảo. Quy y là nấc thang đầu tiên để giải thoát, là cửa ngõ đi vào ngôi nhà giác ngộ. Vì thế, ai đã hướng về với đạo Phật mà thiếu quy y thì khác nào kẻ đi vào nhà mà không phải từ nơi cửa chính"...

P/s: Có rất nhiều người hiểu sai ý nghĩa của Quy y và xuất gia vào chùa đi tu. Vì thế, các bạn khoan hãy vội phán xét khi các bạn chưa rõ sự việc mà nói rằng đây là chiêu trò để tạo scandal... Là một nghệ sĩ, việc xuống tóc đâu phải là việc dễ dàng. Sống trên đời chỉ nên tạo phước chứ ai muốn tạo nghiệp... Sự hy sinh vì nghệ thuật đâu nằm ở các bài hát hay đứng lên sân khấu hát thật hay một bài... Thời gian sẽ cho các bạn hiểu Sơn nhiều hơn thay vì những lời giải thích...

Xin cảm ơn anh Bang Cuong, Quang Thanh, Khuong Duy Nguyen Huynh photo và bạn bè đã hỗ trợ hết mình và tạo nguồn cảm hứng bên cạnh Sơn để làm được một việc vô cùng ý nghĩa như thế này..."

Trước đó, vào sáng qua, Fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi bạn gái cuồng Bảo Phương đã đăng tải hai bức ảnh của anh với dòng chú thích hoài nghi và lo lắng, hoang mang về việc anh từ bỏ ca hát để quy y nơi cửa phật. Dòng thông tin ngay lập tức khiến cư dân mạng dậy sóng. Có nhiều luồng thông tin trái chiều, nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò của anh, nhiều người còn hoài nghi đây là một cảnh quay trong MV mới của Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng chưa khẳng định điều này mà nói thời gian sẽ trả lời.

Theo tri thức thời đại
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới