SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn đang sống chung nhà với mẹ của con trai, chính thức lên tiếng trước tin đồn Angela Phương Trinh chính là 'người ấy'

Thứ năm, 07/03/2024 20:32

'Mẹ của bé rất xinh đẹp, thông minh. Đó là người mà tôi cảm thấy có mẫu số chung với mình', Cao Thái Sơn có chia sẻ mới nhất về mẹ của con trai.

Vốn vướng nhiều tin đồn về giới tính nên nhiều người bất ngờ khi Cao Thái Sơn công bố có con trai. Nam ca sĩ cho biết con trai chào đời từ giữa tháng 12/2023. Nói về nhóc tỳ, Cao Thái Sơn tự hào khoe quý tử sở hữu "vẻ đẹp cực phẩm", khuôn mặt được nhiều người nhận xét giống bố. Anh cũng bật mí mẹ của bé cũng là người Việt Nam nên nhóc tì mang dòng máu Việt 100%. Tuy nhiên, anh vẫn giấu danh tính mẹ con trai với lý do "muốn giữ sự riêng tư của gia đình.

Trong buổi họp báo giới thiệu MV mới mang tên “Chẳng sao cả” vào chiều ngày 7/3, Cao Thái Sơn phủ nhận tin đồn làm bố đơn thân. Hiện tại, con trai anh có đầy đủ cả bố lẫn mẹ. Cả hai đang sống chung trong một mái nhà, cùng nhau vun đắp tổ ấm.

Cao Thái Sơn phủ nhận tin đồn làm bố đơn thân.

Tiết lộ thêm về người phụ nữ đặc biệt của mình, giọng ca Chẳng sao cả cho hay: "Mẹ của bé rất xinh đẹp, thông minh. Đó là người mà tôi cảm thấy có mẫu số chung với mình. Ví dụ nhân số học của tôi là số 9, thì cô ấy cũng vậy. Với con số này, chúng tôi đều muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội, cộng đồng".

Nói về tình yêu, cuộc sống hiện tại, Cao Thái Sơn bảo: "Bây giờ không mong cầu sự lãng mạn, chỉ muốn khi đến với nhau thì cả hai dành cho nhau sự yêu thương, những điều tốt đẹp nhất. Vì ở tuổi này, kiếm được một người có thể đồng hành được với mình không dễ. Còn nếu phải dừng lại, thì tôi sẽ chọn cuộc sống độc thân".

Có thời điểm, Cao Thái Sơn và Angela Phương từng gây xôn xao khi tuyên bố hẹn hò. Nữ diễn viên còn chia sẻ muốn sinh con cho Cao Thái Sơn. Vì thế, khi nam ca sĩ thông báo tin vui có con trai trên mạng xã hội, cư dân mạng đồn đoán mẹ em bé là Angela Phương Trinh. Thời gian qua, cô ở ẩn là để sinh em bé cho anh.

Trước tin đồn này, nam ca sĩ cười đáp: "Ước gì là vậy. Nếu mẹ của bé nghe được điều này chắc cũng sẽ hỏi tôi có phải vậy không? Nhưng tôi khẳng định không có chuyện đó. Thực ra, đó chỉ là những phút cao hứng vui đùa của chúng tôi trước đây thôi. Tuy vậy, nó cũng đã phần nào gieo vào đầu tôi ý tưởng, mong muốn có con.

Trong mắt tôi, Angela Phương Trinh rất xinh và ngoan. Cô ấy còn quyết định bỏ showbiz để tu tập. Tôi nghĩ để làm được điều này không hề dễ dàng. Chẳng hạn nếu bảo tôi bỏ âm nhạc, tôi không làm được. Tôi rất yêu mên, trân quý những người có quyết tâm mà nghị lực như cô ấy. Song chúng tôi chưa có duyên".

MV Chẳng Sao Cả của Cao Thái Sơn

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới