SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn đón sinh nhật sớm bên bạn thân Trang Khàn, còn được con gái cựu người mẫu gửi quà tặng riêng

Chủ nhật, 18/09/2022 20:09

Ít ngày nữa mới đến sinh nhật nhưng Cao Thái Sơn đã được đón sớm cùng với bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh đón sinh nhật với Trang Khàn và bạn bè thân thiết khác. Đặc biệt, Cao Thái Sơn cùng khoe nhiều món quà được tặng, trong số đó, con gái Trang Khàn cũng gửi quà tặng riêng cho nam ca sĩ. Có thể thấy, Cao Thái Sơn không chỉ là bạn thân của Trang Khàn mà anh còn có mối quan hệ rất tốt với bé Kiến và rất được cô bé yêu mến.

Cao Thái Sơn đón sinh nhật với Trang Khàn và nhiều bạn bè khác

Bé Kiến - con gái Trang Trần tặng quà riêng cho Cao Thái Sơn

Đính kèm với hình ảnh, Cao Thái Sơn vui mừng chia sẻ: "Bắt đầu nhận quà từ ngày hôm nay để chuẩn bị bước qua tuổi 18. Bé Kiến nhà bạn Trang Trần siêu đáng yêu đã dành cho chú bó hoa tươi sớm nhất trước nhất ngày sinh nhật thế này đây".

Được biết, ngày 22 sắp tới mới là sinh nhật của Cao Thái Sơn nhưng hiện tại anh đã mừng sinh nhật trước cùng với bạn bè của mình.

Cao Thái Sơn được biết đến với vai trò ca sĩ và anh cũng sở hữu rất nhiều bản hit ấn tượng, từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc. Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn còn là cái tên gây chú bởi nhiều tin đồn về đời tư như yêu đồng giới hay lừa tiền,… Về hôn nhân, trước kia, từng rộ tin đồn anh đã kết hôn và cũng đã ly hôn. Thời gian gần đây nhất thì anh từng xác nhận tìm hiểu với Angela Phương Trinh nhưng sau đó cả hai lại "quay xe" trở về mối quan hệ tri kỷ như xưa.

Hiện tại, Cao Thái Sơn chưa có bất kỳ hé lộ về chuyện tình cảm

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới