SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn được tư vấn xăm tên Nathan Lee để 'mãi mặn nồng'

Thứ năm, 17/06/2021 20:52

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn và Nathan Lee được cộng đồng mạng gọi là "cặp đôi kẻ thù truyền kiếp" sau hàng loạt drama. Mới đây, trong một bức ảnh vừa đăng tải của Cao Thái Sơn, cư dân mạng lập tức vào "gọi tên" Nathan Lee.

Mới đây, Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam ca sĩ khoe body vạm vỡ tuổi 36 với những hình xăm rất "ngầu".

Giọng ca 8X chia sẻ: "Hồi đó, người yêu cũ bảo xăm tên lên body để cho yêu nhau, dính vào nhau mãi mãi. Ai dè xăm xong chia tay luôn. Thề luôn, sau này yêu ai không xăm lên người nữa mà chỉ xăm vào trái tim thôi".

Cao Thái Sơn khoe body cùng nhiều hình xăm hút mắt

Bên cạnh những lời khen về ngoại hình, một số cư dân mạng lại tranh thủ "cà khịa" Cao Thái Sơn. Họ khuyên nam ca sĩ nên xăm tên Nathan Lee lên người... cho tình cảm. "Xăm tên Nathan Lee đi anh Sơn ơi"; "Xăm tên Nathan Lee cho tình cảm"..., netizen bình luận rôm rả. Trước những bình luận "nhạy cảm" đề cập tới Nathan Lee, Cao Thái Sơn ngó lơ thay vì đáp trả, có lẽ để tránh rắc rối.

Một số dân mạng khuyên Cao Thái Sơn xăm tên Nathan Lee để tăng "tình cảm"

Trước đó, Nathan Lee - Cao Thái Sơn được biết là cặp sao nam "không đội trời chung". Drama giữa cả hai bắt đầu nổ ra khi ca sĩ họ Cao lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh trước những cáo buộc "sống ảo" từ Nathan Lee. Kể từ đó, Cao Thái Sơn liên tục bị Nathan Lee đăng đàn ngầm công kích.

Nathan Lee còn lật tung quá khứ đàn em, khẳng định có rất nhiều vết nhơ, thậm chí tuyên bố "gặp đâu đánh đó". Về phía mình, Cao Thái Sơn cho rằng Nathan Lee có nhiều phát ngôn sai sự thật và thiếu kiểm chứng, bản thân anh đã chuẩn bị xong hồ sơ khởi kiện người vu khống mình, anh tuyên bố sẽ làm điều mà từ trước đến nay chưa có nghệ sĩ Việt nào dám làm. Ngay sau đó, Nathan Lee đã livestream cùng 2 luật sư, tuyên bố sẵn sàng kiện ngược đàn em. Nhưng cho đến nay, cư dân mạng vẫn chưa thấy ca sĩ nào gửi đơn khởi kiện đến tòa án cả.

Bộ đôi được ví như "kẻ thù truyền kiếp"

Thời gian gần đây, Nathan Lee còn nhiều lần gây sốc cộng đồng mạng khi tuyên bố đã mua độc quyền trên mọi lãnh thổ hàng loạt bản hit làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn từ trước đến nay "Con đường mưa", "Pha lê tím",... Phía Cao Thái Sơn không làm gì khác được về việc này ngoài chuyện lên tiếng "cảm thấy buồn" đối với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người đã sáng tác loạt hit cho anh khi trước.

Dù đã hạn chế phát ngôn liên quan tới drama, song thi thoảng Cao Thái Sơn vẫn bị Nathan Lee "điểm danh" trên mạng xã hội.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới